Ăn cơm xong, cô lấy trái cây trong tủ lạnh ra, rửa sạch, gọt vỏ, thuận tay cắm vào vài cây tăm. Một dĩa nhỏ đưa cho Tuyệt Mỹ, dĩa lớn còn lại đưa vào phòng Mạc Thanh Thành.
Khi Cố Thanh đi vào, hắn đã ngồi trước máy tính bàn, đội tai nghe, còn có thói quen mở đèn bàn, dường như thế này sẽ khiến hắn hoàn toàn tập trung vào thế giới đó. Ngọn đèn màu chanh ấm áo, hắt bóng dáng hắn lên vách tường, yên ổn vững chãi.
Đeo tai nghe thật là siêu đẹp trai......
Cố Thanh lặng lẽ mê trai một chút.
Hắn nhận ra cô tiến vào, nghiêng đầu, ngón trỏ đặt trên môi, ra dấu đừng lên tiếng.
Cô gật đầu, im lặng đi qua, đặt dĩa trước mặt hắn.
Chỉ chỉ trái cây trên đĩa, ý bảo hắn dành thời gian ăn.
Hắn vuốt cằm.
Cố Thanh thuận tay nhón một quả dâu tây, nhéo vào miệng, ngồi xuống sô pha phía sau hắn, mở máy tính bảng, đăng nhập nick nhỏ vào phòng yy.
Đêm nay là ngày công bố danh sách trận chung kết cuộc thi phối âm, nói trắng ra là, tất cả người xuất sắc cùng cảm ơn, sau đó là một hồi diễn xuất để cảm ơn. Những người thắng cuối cùng này đều không phải tiểu trong suốt, thậm chí vài người đã từng nổi tiếng một thời, ở những trận trước chỉ là điểm sáng, bây giờ tề tụ, không còn là từng điểm sáng nữa, mà là cả mảng sao trời.
Còn hắn,
Là giám khảo quan sát đêm nay, nhưng chỉ cần ID Thương Thanh Từ kia im lặng ở trong phòng, như vậy là đủ.
Bên dưới hắn có mấy nghìn fan, mười đại quản lý viên ở cạnh, không ồn không quậy, im lặng cùng hắn lắng nghe.
Còn cô,
Chỉ cần vào thế giới online này, lập tức hóa thân thành fan trung thành của hắn.
Nhìn ID Thương Thanh Từ kia mà tim đập mạnh, vẫn là Thanh Thanh Mạn đó...... Cảm giác này... Thật rất kỳ diệu.
Trong tai nghe, một cô gái trong mười hai người thắng cuộc đang hát, cô vừa nghe vừa chống một tay trên thành sô pha, vươn tay kia lấy dâu. Tay lướt qua người hắn, vừa đụng tới một trái, hắn liền phát hiện, khẽ cười, lấy ra trái lớn nhất đặt vào tay cô.
Cô lè lưỡi, lui về, tiếp tục cắn ăn.
Ăn hai ngụm, cô gái đó đã hát xong.
Hát rất tốt.
Cô lặng lẽ tán thưởng.
"Chúc mừng Cẩm Tú Như Bụi của chúng ta," người chủ trì cười nói tiếp, bắt đầu tiếp nối chương trình. "Như vậy...."
"Em có thể nói vài lời với giám khảo không?" Cô gãy bỗng ngắt lời người chủ trì.
Chủ trì lập tức cười: "Hoàn toàn có thể nha, anh còn thắc mắc sao đêm nay không ai thổ lộ a, chẳng lẽ do anh quá nghiêm tục nên mọi người quên cách bỏ qua tiết tháo rồi sao?"
Cô gái ho khan một tiếng, có chút ngượng ngùng: "Vì Thương Thanh Từ lão sư chỉ làm giám khảo hai trận, em không gặp được....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi Bảo
RomanceVới lối viết truyện nhẹ nhàng, quyến luyến, tác giả Mặc Bảo Phi Bảo đã lấy đi không ít nước mắt của các độc giả trong truyện Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. Nói đến những chuyện tình online, người ta luôn nghĩ đến những câu chuyê...