Ta và nàng............
Ta và nàng............
............
Hoàn toàn do lời mở màn này, cô căn bản không nghe được Đầu Bài hát như thế nào, mà hòa âm của mình cũng không phải là hoàn mỹ gì.... may mắn, may mắn, lần này Đầu Bài đã khóa chức năng trả lời.
Cô nằm nghiêng trên giường, nghe lại lần nữa.
Đoán chừng do cả ngày bị trêu đùa nhiều lắm rồi..... Cô thế như không còn quẫn bách như ban đầu, chỉ cảm thấy có chút vi diệu.
Cô nhìn di động, ma xui quỷ khiến mở phần trả lời trên bài post.
Chuyển phát vẫn tăng theo mỗi giây, tin nhắn lại chỉ có bạn bè quen biết của hắn, nhất là những người nghe hôm ghi âm bài hát kia, từ Phong Nhã Tụng, Đậu Đậu Bã Đậu đến Wwwwk và Phỉ Thiếu, toàn bộ đều khinh thường hỏi: Thượng da đã nói đâu rồi?
Chỉ có một lời nhắn lại rất kỳ lạ, rất bắt mắt.
Là đại thần ở ẩn đã lâu, Linh Lung Dịch Thấu: Hm? Hòa âm này, là Thanh Thanh Mạn?
Một trong những đại thần đệ nhất trong lòng đa số fan cổ phong,vậy mà nhận ra thanh âm của mình? Cố Thanh hơi bất ngờ, nhưng nghĩ đến các loại chuyện xấu mất tiết tháo trong một tháng gần đây...... Được rồi, đoán cũng đoán được là ai. Khi cô đang tìm nguyên nhân hợp lý, đã có người trả lời cho Linh Lung Dịch Thấu: Ừ, Thanh Thanh, mà tiểu Lung Tử ngươi, cả vạn năm không lên weibo rồi, sao lại nhận ra nữ diễn viên tai tiếng nhất tháng của chúng ta thế?
Linh Lung Dịch Thấu: Ừm, thật ra..... Mình biết cô ấy từ sớm rồi.
Sau đó.......
Không còn đối thoại nào nữa.
Cố Thanh bị lời của Linh Lung Dịch Thấu khiến cho cả người không yên, Linh Lung Dịch Thấu trong giới cổ phong đã năm sáu năm, cô mới vào giới không lâu, bắt đầu cũng vì bạn học nhờ biên khúc nên cô mới có chút hiểu biết về giới cổ phong. Do hai năm trước học tập bận rộn, cô thường chỉ nhận bài hát, trực tiếp biên khúc, ngẫu nhiên cũng ôm cả soạn lẫn biên khúc...... Nhưng đoạn thời gian đó cô còn chưa đăng ký weibo, nhiều nhất là khi ca sĩ phát bài hát sẽ đề tên người soạn và biên khúc thôi. Sau này nhờ năm tư được lên thẳng nghiên cứu sinh, có thời gian rảnh mới tùy tiện thi vào một xã đoàn làm ca sĩ......
Cho nên..... cô chưa từng thành danh, an tâm làm một tiểu trong suốt, biên khúc, ca hát là tốt rồi.
Giới online thường xuyên bị người ta bàn tán đồn đãi, đại khái trong mấy giới: phim truyền hình (phối âm trên internet), cổ phong, họa sĩ, văn nhân, Cosplay, đa số những người ở lâu rồi đều tham gia vài giới, ví dụ như Đậu Đậu Bã Đậu là đại thần giới phim truyện và cổ phong, Linh Lung Dịch Thấu nổi trong giới họa sĩ và cổ phong.... Không giống cô, chỉ đơn thuần làm cổ phong ca, nên cá nhân cô vẫn rất bội phục Linh Lung Dịch Thấu đa tài đa nghệ.
Hình như.........
Lúc trước Đầu Bài hỏi cô cover bài Kiếm rít thích đội hình nào nhất, cô đã nhắc đến Linh Lung Dịch Thấu.
Hình như.........
Khi đó Đậu Đậu Bã Đậu có nói, Linh Lung Dịch Thấu đối với Đầu Bài dường như..... có tình ý?
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi Bảo
RomanceVới lối viết truyện nhẹ nhàng, quyến luyến, tác giả Mặc Bảo Phi Bảo đã lấy đi không ít nước mắt của các độc giả trong truyện Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. Nói đến những chuyện tình online, người ta luôn nghĩ đến những câu chuyê...