Cơm thịt hấp cẩm tú mai (2)

567 9 0
                                    

"Vì thế, anh phải vô cùng rõ ràng cho mọi người biết, anh đã có bạn gái," Mạc Thanh Thành đặt điện thoại qua một bên, tổng kết, "Sẽ tránh được rất nhiều vấn đề không đáng có."

Cho nên..... Mới rầm rộ thế sao.......

Thật là một người biết săn sóc.

Mỗi một cô gái e rằng đều có giấc mơ này, người mà mình thích là star trong mắt người khác, hắn lại rất bình thản nói với mọi người, hắn đã thuộc sở hữu của bạn........... Con gái công khai hạnh phúc của mình sẽ khiến con gái xung quanh ghen tị, còn đàn ông công khai lại khiến nữ nhân khắp thiên hạ ghen tị.......

Thực ra, đàn ông rất hiếm khi công khai hạnh phúc.

Cô vẫn còn đang cảm động, liền thấy lưng ấm áp, Mạc Thanh Thành thế nhưng thực thuận tay đo đạc: "Chính xác, giống như anh nghĩ, uyển chuyển vừa ôm."

Lấy tay đo eo.

Động tác hoàn toàn mờ ám, giống như da thịt thân cận........ Cố Thanh còn bị vây trong cảm xúc hòa thuận ấm áp vui vẻ, theo bản năng ngẩng đầu, nhìn hắn, ánh mắt tối đen, dưới ánh đèn bàn, đường nét mũi và hàm dưới cong cong, giống như nét bút phác họa.
Đẹp đến kỳ lạ.

Cô nhìn hắn, hắn cũng nhìn cô.

Sau đó liền bị hắn cười, nhét tai nghe vào tai phải của cô.

Hắn mở phần mềm nghe nhạc trong điện thoại, giai điệu quen thuộc vang lên.

Người hát là hắn, Đầu Bài đại nhân khuynh quốc khuynh thành, nhẹ giọng ngâm nga《Nhược Tương Tích》, ôn nhu như thế, mang theo chút biếng nhác, dường như chính là vì cô mà hát:

"Bao nhiêu ly hận của giấc mộng đêm qua quay về, tranh

lương nỉ non, tất cả chỉ là hư ảo. Trăng nghiêng trên sông, chèo khua buổi sớm, mộng trước chập chờn, tiếng sóng xa dần, tiếng địch văng vẳng, xuân đi vội vàng....."

Trước mắt cô hiện ra bức tranh, vì bài hát mà sinh ra.

Đường mòn đá, mộ cổ buổi sớm, giăng đầy sương mù, tiếng địch xa xa.

"Anh ghi âm lúc nào...."

"Mấy hôm trước."

"Là hoạt động của xã đoàn? Hay là chúc mừng sinh nhật......."

"Tặng em đó," Mạc Thanh Thành buồn cười, "Trừ lễ kỷ niệm thành lập của Hoàn Mỹ, đã vài năm anh không làm hoạt động gì rồi, cũng không ghi âm chúc mừng sinh nhật."

Đúng vậy..........

Cô quên mất.

Tim dường như có gì đó chậm rãi tản ra, ấm áp khiến người ta không nhịn được nhoẻn miệng cười.

"Ghi âm mười bài," Hắn tiếp tục nói, "Đều là cổ phong."

Cô ừ.

Nghĩ nghĩ, vươn tay lấy dâu, đưa lên miệng hắn: "Thưởng cho anh."

Mạc Thanh Thành cắn dâu, buồn cười, giọng nói không rõ oán trách: "Chỉ có một trái dâu ?"

Cố Thanh cũng thấy mình keo kiệt, lập tức bổ sung: "Ngày mai em sẽ mua cho anh thật nhiều đồ ăn ngon....."

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ