Cố Thanh một tay cầm tai nghe, nghe tiếng người bên ngoài phòng cách âm, truyền đến trong tai nghe.
"Xin chào." Cô nói, tận lực bảo chính mình bình tĩnh bình tĩnh, giọng nói không hiểu sao có chút yếu ớt.
Cô không ngờ hắn chính là Thương Thanh Từ, Thương Thanh Từ là hắn....... Mấy tháng trước, lần đầu tiên thấy Thương Thanh Từ, cô đang chọc con chó, còn lén oán thầm nam nhân này vậy mà lại uống sữa chua hạt trái cây........ Còn ở trong tiệm đối diện đường, cách tường thủy tinh nhìn hắn bảo hộ bạn nữ đi cùng thế nào......
Thương Thanh Từ cười cười với cô, nói với thầy ghi âm: "Làm phiền rồi, vừa rồi để tôi nghe lại một chút."
"Của tất cả mọi người?"
"Ừ, tất cả mọi người."
Hắn rất cao, nên khi xoay người, tay chống lên cạnh bàn làm việc, nghe người ghi âm phát lại thành quả vừa rồi của mọi người. Cố Thanh tháo tai nghe xuống, khi đẩy cửa đi ra, nhìn bóng dáng hắn, vẫn cảm thấy bất khả tư nghị.
Có bàn tay đặt lên vai cô, Đậu Đậu Bã Đậu kề sát tai cô, cười cười: "Thế nào, có phải rất có tư sắc không? Đầu Bài tên này không phải nói suông đâu."
(⊙o⊙)...
"Ừ.... rất đẹp trai." Cô hạ giọng.
Không ngờ khi vừa nói ra, Thương Thanh Từ đúng lúc xoay người, nhìn cô.....
Tim cô lại đập trật nửa nhịp.
Là sợ hắn nhận ra mình.... hay là chờ mong hắn có ấn tượng với mình?
Cô không biết nữa, chỉ là đặc biệt khẩn trương, hồi hộp đến không dám nói nữa.
Thương Thanh Từ nhìn cô hai giây, bỗng nở nụ cười, rút ống hút từ trong hộp sữa ra, cắm vào miệng hộp hút một ngụm: "Có phải em đang nghĩ, chúng ta từng gặp qua?"
Một lời kinh người.
Cố Thanh vô cùng khẩn trương, lại không lập tức trả lời.
Mọi người trong phòng bắt đầu hưng phấn, cứ như phát hiện được bí mật không thể cho ai biết...... Wwwwk "ai u" mộ tiếng, lập tức xé một bịch khoai tây: "Nói sớm a, trước khi Thanh Thanh, chúng ta còn thương lượng đêm nay đưa em ấy đi ăn gì, thuận tiện truyền bá hình tượng hảo nam nhân tuyệt thế vô song giúp cậu nha."
"Khúc kính thông u [1], khúc kính thông u nha, chúng ta đây còn bị gạt a."
"Là ảnh chụp? Hay video?" Phong Nhã Tụng cười tủm tỉm nhìn Đàu Bài, "Chẳng lẽ anh lén tung video lên mạng? Cao Thanh □?"
"Phong Nhã Tụng," Đậu Đậu Bã Đậu trừng mắt, "Không cho nói đề tài 18+!"
Mọi người thật là càng nói càng quá.
Cố Thanh cũng không tiện tiếp tục ngượng ngùng, gật đầu nói: "Em từng thấy anh, không biết anh còn nhớ không....."
"Nhớ rõ," Thương Thanh Từ như đang nhớ lại, "Hôm đó, em ôm một con chó."
Nói xong, liền cười.
.........
Tiếng cười ngay hiện trường, hơn nữa là người thật.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi Bảo
RomantizmVới lối viết truyện nhẹ nhàng, quyến luyến, tác giả Mặc Bảo Phi Bảo đã lấy đi không ít nước mắt của các độc giả trong truyện Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. Nói đến những chuyện tình online, người ta luôn nghĩ đến những câu chuyê...