Cơm trái dừa (2)

586 6 0
                                    

Cô dỏng tai nghe, Phỉ Thiếu dường như cảm thấy phong cảnh ở ban công rất đẹp, quyết định ở đó tắm ánh trăng.

Lần này thật sự khó xử rồi

Phải đợi lát nữa mới bật đèn được.... Nếu không thì sẽ bị lật tẩy mất

Nhưng mà không đúng nha, chúng ta chỉ ở ban công ngồi một lát, sao lại khiến hắn im lặng chui vào phòng, ngược lại cứ như vừa làm chuyện xấu?

"Còn muốn nghe anh hát không?" Mạc Thanh Thành lại không vội mở đèn, nằm nghiêng bên cạnh cô, nhẹ giọng hỏi.

"Xuỵt...." Lần này là cô ngăn hắn.

Lỡ như không cẩn thận, sẽ bị người ta nghe thấy đó? 

Lực chú ý của cô còn đặt ở ban công bên ngoài, Mạc Thanh Thành đã vươn tay đặt cô bên dưới mình, cúi đầu tiếp tục việc vừa nãy chưa xong. Vì độ rộng của giường đơn hạn chế, hai người nằm thẳng thì được, nhưng lăn lộn thì không đủ không gian, thật ra chỉ là hôn môi, chẳng qua hắn thích ôm lấy cô lên trên người, lát sau lại đặt xuống dưới

Đến cuối, hai người khe khẽ thở, mơ màng, cô bị hắn giày vò có chút mệt rồi.

Sau chuyến bay đêm, hành trình ban ngày, cô chưa ngủ được chút nào.

Phòng lại tối, tuy bên ngoài có tiếng nhạc nhộn nhịp, thỉnh thoảng còn có tiếng cười của Phỉ Thiếu, hình như có vài người nữa đã về.... Tóm lại, cô thật sự ở dưới hành vi quấy nhiễu của hắn, thẳng thắn ngủ mất.

Hôm sau, sáu giờ sáng cô bỗng nhiên tỉnh lại.

Trong phòng hơi mát, không phải hơi lạnh từ điều hòa, mà là cảm giác của gió biển thổi vào. cô ngồi dậy, từ khe khở của bức màn phất phơ, thấy Đầu Bài và Tuyệt Mỹ đang ngồi ngoài ban công, có vẻ như vừa ăn sáng vừa nói chuyện phiếm.

Thật sự đã ngủ ở đây cả đêm?

Vậy Canh Tiểu Hạnh thì sao

Cô vội xuống giường, vẫn mặc quần áo tối qua, lặng lẽ đi ra cửa ban công đã mở một nửa, nhìn nhìn xung quanh. Hình như chỉ có hai người bọn họ?

"Dậy rồi?" Mạc Thanh Thành dễ nghe thấy tiếng động, không quay đầu hỏi.

"Vâng, vâng... Em về phòng rửa mặt...." Cố Thanh thấy cửa thủy tinh của phòng mình cũng mở ra, vội vàng đi vào, đóng cửa, ba một tiếng kéo kín rèm.

Canh Tiểu Hạnh nằm trên giường, đang ôm chăn ngủ thận ngon

Cô ấy cũng quá phóng khoáng nha...Thật sự ngày thứ hai gặp mặt đã ngủ chung phòng với Tuyệt Mỹ?

So ra chính mình có phải quá

Canh Tiểu Hạnh trở mình, cố gắng mở mắt, liếc mắt nhìn cô, lập tức bắt đầu than thở oán trách: "Cậu là đồ trọng sắc khinh bạn, hại chết mình rồi Mình suýt nữa mệt chết luôn "

"Cậu cả đêm không ngủ?" Cố Thanh càng kinh ngạc.

Tốc độ của Tuyệt Mỹ đại nhân thật kinh người

"Đúng là cả đêm không ngủ.... đi bộ trên bờ cát cả đêm, trời sắp sáng mới về..." Canh Tiểu Hạnh tuy mệt muốn giết người, vẫn không nhịn được oán giận, "Tối qua muốn về ngủ, Đầu Bài nhà cậu gọi điện cho Tuyệt Mỹ, bảo lão bà của hắn đang ngủ, bảo hắn tìm chỗ khác ngủ.... Bảo hắn tìm chỗ nào bây giờ, hai người chúng ta lần đầu tiên gặp mặt, ta dù sao cũng phải rụt rè chút chứ "

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ