Thịt bò băm chưng

592 8 0
                                    

"Mạc Thanh Thành, anh làm gì người ta vậy?" Có thân ảnh tựa vào cửa, là Phong Nhã Tụng tới thúc giục thức ăn, trước giờ hắn vốn có tiếng là tiểu công tử đùa chết người không đền mạng, lúc này dồn hết tâm sức bắt chẹt, nhìn Đầu Bài từ đầu tới chân, "Xem mặt Thanh Thanh đỏ kìa, sắp đỏ hơn cả khăn quàng đỏ rồi."

Nước sốt đã xong, cùng với hành băm, rắc trên người chú cá.

Quả nhiên là thơm nức mũi.

Đầu Bài bưng dĩa cá, liếc mắt nhìn Phong Nhã Tụng, người này liền lập tức thu hồi vẻ mặt trêu chọc, ngoan ngoãn đi vào bưng cá. Ngày thế này, đắc tội đầu bếp là không có đồ ngon ăn đâu...........

Phong Nhã Tụng đi ra rồi, phòng bếp như cũ có tạp âm của máy hút khói, cô cảm thấy mình như bị tiếng ồn chấn động, cả linh hồn cũng muốn nhảy ra ngoài rồi, dường như nghe được bản thân thì thào: "Em ra ngoài trước, dù sao cũng không giúp được gì......."

Mạc Thanh Thành nói gì?

Không biết.
Cô ra ngoài, phòng ăn ở một góc phòng khách, mọi người ngồi vây quanh bàn ăn, đều treo nụ cười đầy bát quái, nhường ra một chỗ cho Cố Thanh. Hoàn toàn vì Phong Nhã Tụng hỏi câu hỏi kia trong bếp, mọi người đều tự phác họa ra những hình ảnh khác nhau, nhưng ý nghĩa đều giống: Đàu Bài....... nhất định làm chuyện xấu.

Về phần đã làm chuyện xấu gì ư?

Mọi người mắt nhìn Cố Thanh, bên trái là Tuyệt Mỹ đang uống bia, bên phải là Bã Đậu đang cầm đũa ăn vụng, diễn viên chính được bảo hộ vô cùng nghiêm cẩn, hoàn toàn không để

cô bị đùa giỡn đó? Nhưng chính vì thế, nữ diễn viên của chúng ta uống nước chanh lạnh, vẫn có xu thế càng uống mặt càng đỏ.........

Đầu Bài nấu ăn rất nhanh.

Hoàn toàn là hiệu suất cỡ đầu bếp khách sạn, thức ăn được bưng lên, gà hầm bao tử nấu tiêu, chả tôm tươi nhồi đậu hà lan, ngư hương cà ngàn tầng, miến cà ri thịt bò, nghêu xào ớt, sườn xào tiêu, trân châu ốc biển.... Món cuối cùng..... Yêm đốc tiên....... T.T....... Đây căn bản là tập hồi ký quen biết của hai người.........

Trong đó có một hai món cô từng thử làm, dù không đến mức vô cùng thê thảm, nhưng hoàn toàn không có vẻ mê người như trước mặt đây, còn chưa ăn thử, cô đã dám khẳng định tuyệt đối ăn ngon.

"Hôm nay thật phong phú nha." Wwwwk nhìn tới mắt sắp lồi ra, "Bình thường chỉ có hai món......"

Cô uống ngụm nước trái cây, cũng nhìn chằm chằm bàn đồ ăn ngẩn người.

Đậu Đậu Bã Đậu tưởng cô sợ bị trêu chọc, thanh giọng hỏi: "Thanh Thanh, lúc trước vì sao em gia nhập giới cổ phong vậy?"

"Em?" Cố Thanh dời lực chú ý khỏi thức ăn, "Kỳ thật.... ban đầu bị bạn học nô dịch, bắt em hỗ trợ biên khúc một bài, mới biết đến giới này....."

"Em biết biên khúc?" Đậu Đậu Bã Đậu rất kinh ngạc, "Vậy nhất định biết soạn khúc?"

"Từng làm một ít, cũng không phải người nổi tiếng hát."

Đậu Đậu Bã Đậu hai mắt sáng rỡ.

Cô thân ở trong giới cổ phong và lồng tiếng, đương nhiên biết một người vừa biết soạn và biên khúc có.... giá trị thế nào: "Em còn là ca sĩ? ....... Thanh Thanh, thì ra em có nhiều công năng vậy a, khó trách Đầu Bài thích em vậy T.T......"

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ