Cô phát hiện mình đáng lẽ nên hỏi thêm mấy vấn đề, ví dụ như treo ở đâu, khăn lớn hay nhỏ....... Nhưng khi vào toilet, mới phát hiện mấy vấn đề đó đều dư thừa. Trên giá treo khăn bên ngoài buồng tắm, bên trái một loạt khăn mặt lớn trung nhỏ màu trắng, bên phải là khăn lớn trung nhỏ màu lam, một loạt trên xuống, mỗi hàng treo hai cái.
Phân chia thực rõ ràng.
Cô nghĩ, khăn nhỏ bên trên để lau tay?
Cỡ trung để lau mặt?
Cái cuối cùng.......
Trong đầu dần hiện ra khái niệm về khăn tắm, lập tức né khỏi vấn đề đó, cầm khăn lau mặt. Vòi nước có nước lạnh và nóng, cô thấm ướt khăn, trở về phòng, phát hiện Mạc Thanh Thành đã mơ màng ngủ.
Hắn nghiêng người nằm đó, tư thế ngủ có chút trẻ con, gối lên tay trái của mình.
Nhìn mồ hôi trên trán hắn, có lẽ bắt đầu hạ sốt rồi?
Mỗi lần cô phát sốt đều mất cả buổi tối, mồ hôi ra thì bớt sốt, hết mồ hôi lại phát sốt........ Cứ thế tới sáng mới khỏe, nếu không khỏe thì phải đến bệnh viện.
Cô nhớ cảm giác khó chịu khi mình phát sốt, liền cảm thấy hắn thật đáng thương, đặt khăn ở bệ đá cẩm thạch, đi đến bên giường, chậm rãi ngồi xổm xuống, lấy nhiệt kế bên cạnh gối hắn nhìn.
Ba mươi tám độ? Ừm... như vậy lúc nãy đo ra hẳn là cao hơn chút? Rốt cuộc là cao tới mức nào a? Cô lại nhìn người nằm trên giường, tự hỏi một hồi, dùng ngón tay nhẹ nhàng cầm tay lọt ra ngoài chăn bông của hắn, nhẹ nhàng dịch vào trong chăn.
Hy vọng khi trời tối hắn có thể hết sốt.
Sau đó ăn chút đồ, ngày mai là khỏe rồi.
Cô nhìn hắn.
Hắn ở trước mắt mình, ngủ thật sâu̷
0;.... Vì ra mồ hôi hạ sốt, làn da có vẻ càng trắng lại nhẵn mịn, còn có chút ửng hồng. Ửng hồng vì sốt, nhưng lại khiến vẻ mặt nghiêng của hắn tăng thêm mỹ cảm nhu hòa.....
Cô lớn bằng này, cũng chỉ vào qua phòng của anh họ, đây là lần đầu tiên cô thấy một nam nhân ngủ say. Hơn nữa..... người này là Đàu Bài, là Thương Thanh Từ chỉ cần tùy tiện gửi tin gì đó trên weibo là có thể khiến hơn mười vạn fan ăn mừng khắp chốn....
Ba ngày.... thật sự không thể đánh tan uy thế Thương Thanh Từ của hắn.
"Người chẳng phải gỗ đá đều có tình, không bằng không gặp giai nhân khuynh thành."[1].... Là cô yêu chất giọng của hắn trước, từng post một bài như thế. Hiện giờ......... hắn thật xứng với bốn chữ "Giai nhân khuynh thành".........
Lông mi của hắn giật giật.Tim cô giật thót.
Sau đó......... mọi thứ tiếp tục an tĩnh.
Hộc, quá thách thức năng lực kháng áp của tim rồi..........
Cố Thanh cảm thấy bản thân tiếp tục nhìn hắn ngủ thế này, thật sự rất biến thái, liền tự đi ra phòng khách.
Chăm chú đánh giá nhà hắn, hiện tại nhìn kỹ, sạch sẽ cực kỳ. Phòng không nhiễm một hạt bụi, nhưng đồ vật đa số để lung tung, từ quần áo đến tạp chí, CD, thật là đủ loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi Bảo
RomantizmVới lối viết truyện nhẹ nhàng, quyến luyến, tác giả Mặc Bảo Phi Bảo đã lấy đi không ít nước mắt của các độc giả trong truyện Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. Nói đến những chuyện tình online, người ta luôn nghĩ đến những câu chuyê...