Yêm đốc tiên, Đầu Bài, Đầu Bài, yêm đốc tiên.....
Sau khi thức ăn được dọn lên, Cố Thanh vẫn cảm thấy thực huyền diệu, một mình cô, và Đàu Bài, mặt đối mặt ngồi ăn yêm đốc tiên.... T T cô phải bình tĩnh hít sâu không thất thần, đây là lần đầu tiên gặp mặt thuần thuần khiết khiết a.... Hiển nhiên buổi tối ở trong siêu thị ôm chó thấy hắn mua đồ, tuyệt đối không tính là thật sự tiếp xúc.
Yêm đốc tiên là món cô thích nhất, hằng năm đợi khi trời rét đông lạnh mới được ăn, tuyệt đối là thời gian chờ đợi tươi đẹp nhất của Cố Thanh.
Sau đó.....
Được rồi, món ăn ngon nhất và thanh âm đẹp nhất, ngồi cùng nhau......
Cô dùng đũa chọc chọc măng trong chén trước mặt, lần đầu tiên cùng nam giới không phải bạn học, không phải thân thích ăn cơm, phải nói gì đây a T T
Cô ngẩng đầu.
Đầu Bài vừa lúc gắp rau, nhìn cô: "Sao thế?"
..............
Không thế nào cả T T nhưng là Đầu Bài ngài không biết là lần đầu tiên ăn cơm mà như vậy, im lặng hài hòa, không nói chuyện, thật lòng đó, thật lòng không xấu hổ sao.... Cố Thanh thốt ra: "Chỗ này làm thức ăn rất ngon."
Mạc Thanh Thành cười cười: "Nơi này đúng là ăn ngon."
Thật là một nơi sạch sẽ đơn gản, hơn nữa gần phòng ghi âm, đi bộ không đến mười phút... Khẳng định nơi mấy người Mạc Thanh Thành thường xuyên đến?
"Anh rất thích ăn yêm đốc tiên." Mạc Thanh Thành chợt nói.
"Em cũng vậy," Cố Thanh phụ họa, "Bất quá đa số đều là ba mẹ ở nhà làm cho ăn, rất ít ra ngoài ăn."
"Cha mẹ anh bề bộn nhiều việc," hắn thuận miệng nói, "Hình như trước giờ đều là anh tự nấu. Sau khi tốt nghiệp, ở cùng Tuyệt Mỹ, đôi khi lười nấu thì ra ngoài ăn."
Thật đáng thương T T
Rõ ràng người ta ngồi còn cao hơn mình nhiều như vậy... Cố Thanh ngươi có tâm tình khi thấy mèo con đi lạc là sao a.... Cô cúi đầu, tiếp tục ăn tiếp tục ăn.
"Em thử làm chưa?" Giọng của Mạc Thanh Thành ấm áp nhu hòa, giống như đang nói chuyện phiếm khi ăn với bạn cũ... không đúng, thật sự là chuyện phiến trên bàn cơm, đáng tiếc không phải là bạn cũ.
Cố Thanh lắc đầu.
"Rất đơn giản," hắn đương nhiên lại giảng cách nấu cho cô, Cố Thanh vậy mà cũng chăm chú nghe như chuyện đương nhiên, "Măng tươi cắt miếng, trụng qua nước sôi, sau đó dùng nước lạnh ngâm thịt mặn và măng khô, giảm độ mặn."
Cô gật đầu, nghe rất nghiêm tục, một là vì món ngon, hai là vì thanh âm xinh đẹp tinh tế này.
Mạc Thanh Thành chọn măng non, gắp vào bát của cô, chậm rãi tiếp tục giảng cách nấu:
"Thêm hành băm và gừng vào nước lạnh, đun sôi rồi cho thịt mặn và xương sườn, bất quá ta cũng thích thêm chân giò mặn, đun lửa lớn, nhớ hớt bọt, nấu khoảng 20p đến 30p." Hắn vừa nhớ lại vừa nói,
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi Bảo
RomanceVới lối viết truyện nhẹ nhàng, quyến luyến, tác giả Mặc Bảo Phi Bảo đã lấy đi không ít nước mắt của các độc giả trong truyện Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. Nói đến những chuyện tình online, người ta luôn nghĩ đến những câu chuyê...