Nấm chiên muối tiêu (3)

541 7 0
                                    

Mạc Thanh Thành nói xong, đứng thẳng người, ra hiệu cho cô nhanh vào nhà vệ sinh thay đồ, dù sao mùa xuân vẫn rất lạnh. Cảm giác huyền diệu còn vây quanh hai người, Cố Thanh thậm chí không dám nhìn thẳng hắn, nhưng khi hai người đi lên tầng thượng, phía xa đã thấy mấy bạn học vui cười đùa giỡn, cô lại ngừng bước.

"Mạc Thanh Thành....." Cô bỗng nhiên chạy đến trước mặt hắn, ngước mặt nhìn hắn.

Hắn nghi hoặc nhìn cô.

Cô nhìn hắn, có bảy phần lo lắng.... còn có mười phần ngượng ngùng.

Hắn càng nghi hoặc, khóe mắt đuôi mày đều lộ ra ý cười.

Điểm hấp dẫn nhất ở Cố Thanh chính là cảm xúc đầy tràn của cô, đều không hề giữ lại mà hiện hết lên mặt, đặt ở ánh mắt. Hai mươi hai tuổi, cô ấy làm sao có thể bình yên vô sự không bị người ta hãm hại mà sống đến hai mươi hai tuổi nhỉ?

Hắn không nhịn được khẽ cười.

Cô rốt cục quyết tâm được, vươn tay, nhẹ nhàng xoa bờ môi của hắn.

Hắn đã hiểu, im lặng cúi đầu nhìn cô, tùy ý cô hủy diệt chứng cứ.

Một, hai, chùi vài lần mới hoàn toàn lau sạch.

Son môi.... Quả nhiên rất đậm.....

"Lau sạch rồi?" Hắn thấp giọng hỏi, giọng mang ý cười.

"Vâng." Cô ra vẻ bình thản xoay người tiếp tục đi, bước nặng bước nhẹ....... Đi về phía trước, ngay cả là bản thân tự lau rồi, vẫn cảm thấy chột dạ, sợ trên miệng hắn còn sót gì......

"Thanh Thanh, em chưa thay đồ tẩy trang sao?" Chị trang điểm đứng trên hành lang tán gẫu với người khác, thấy cô đi tới lập tức lấy sữa rửa mặt tẩy trang đưa cho cô, "Sao son môi phai nhiều thế? Tự nuốt mất?"

........

"A? Phai sao?" Cố Thanh lấy mu bàn tay lau, giả trang bình tĩnh.

Mộc Mộc nhìn một cái, vô cùng chuyên nghiệp thành thật nói: "Son môi ăn không tốt đâu, sau này ít ăn thôi."

............

Các vị có thể không thảo luận vấn đề ăn và không ăn này được không T.T.......

Mọi người từ đề tài Cố Thanh ăn son môi trên miệng thế nào, chuyển tới ăn son môi rất không tốt, kéo tới đã có vài loại son môi từ thực vật, hình như ăn vào cũng không sao..... Cuối cùng đến.... Sau này hẳn nên phát triển chuỗi son môi tên "Son tình nhân" chuyên dùng để ăn........

Cô ở trong WC, nhờ sự hỗ trợ của chị trang điểm, nhanh chóng thay đồ tẩy trang, nghe lời bàn tán cách vách tới trình độ đó, yên lặng nhẫn nhịn đến cơ hồ nội thương không trị được......

Mạc Thanh Thành dường như tâm tình rất tốt.

Trừ lúc chụp hình trên sân thượng đen mặt ra, so với bình thường nói nhiều hơn vài câu, bất quá cũng giới hạn đối với Mặc Bạch và Mộc Mộc, đối với những người khác.... Hắn tuyệt đối là trời sinh thể chất chống con gái, chỉ có thể đứng xa nhìn, không ai có cơ hội tới gần khơi chuyện.

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ