Vì trời quá nóng, buổi câu cá vốn định kéo dài ba bốn tiếng, bị rút ngắn còn một tiếng ở ngoài khơi.
Khi các cô gái đứng ở mức nước biển đến đầu gối, nhìn thuyền buồm cách hơn mười thước, đều do dự.
Nước ở đây đã sâu đến đầu gối, đi tới nữa sẽ tới thắt lưng, thì quần lẫn váy đều ướt.... Tuy bên trong đã mặc đồ bơi, nhưng trước mặt nhiều nam nhân như vậy, nếu ướt đẫm quần áo □, cũng quá mất lịch sự.
Hạn chế chiều cao a
Chính là đây đâyCố Thanh nhìn Đầu Bài, không ngờ người phía sau càng đơn giản, trực tiếp vươn tay về phía cô: "Anh ôm em đi lên."
A? Nhiều người thế này
Trong chớp mắt cô còn do dự, Mạc Thanh Thành đã ôm lấy cô, đi tới chỗ nước biển sâu hơn, thành người đầu tiên đi về phía thuyền. Cố Thanh mới đầu còn ngượng ngùng, cuối cùng ôm cổ hắn nhìn mấy người phía sau, lập tức phì cười.
Phỉ Thiếu và Wwwwk cũng rất ra dáng, ôm vợ và bạn gái của mình đuổi kịp.
Canh Tiểu Hạnh thì mặt đỏ tới nhỏ ra máu, sau cùng đành gật đầu cho Tuyệt Mỹ ôm mình đi.... Chỉ có Đậu Đậu Bã Đậu nhìn ba nam nhân còn lại, thật muốn khóc luôn, đành tự cắn răng, cột váy lên lưng, tự lực cánh sinh
Nhờ hành vi khí phách ôm bạn gái qua biển của Đầu Bài, khiến tất cả nam nhân đều mất hết mặt mũi, tuyệt đối có thể ghi lại vào sử sách của Hoàn Mỹ.... Bất quá chỉ có nguyên lão có thể xem.
Ban ngày chơi đủ rồi, đến khi xuống biển đã qua giờ cơm tối.
Khách sạn của bọn họ có khu vực biển riêng, không quá nhiều người, sau khi mọi người đến đủ, Đầu Bài và Cố Thanh mới chậm rãi đi tới.
Dãy đèn lồng phất phới, âm nhạc vang vọng, vì nước này gần đây không có quan hệ tốt với Trung Quốc lắm, nên người Hoa rất ít, xung quanh đều là tiếng Anh khẩu âm đủ các vùng.
Cố Thanh là cô gái duy nhất không mặc áo tắm, cô tới dãy ghế các cô gái tụ tập ngồi xuống, uống ngụm sinh tố xoài. Đậu Đậu Bã Đậu vừa từ biển lên, nhìn cô, tò mò hỏi: "Thanh Thanh không tiện sao? không thể xuống biển?" cô lắc đầu: "không.... Mạc Thanh Thành nói, con gái đừng tắm biển buổi tối, không tốt." "Đầu Bài thật săn sóc." Đổng Nhất Nho cơ hồ thay Cố Thanh rơi lệ xúc động.
Bã Đậu nhe răng cười: "Rõ ràng là tận lực khiến người ta ít nhìn Thanh Thanh chút thì có ~ "
Bên nhóm đàn ông đang cười, không biết nói gì, Tuyệt Mỹ bị mọi người trêu đến không chịu nổi, cởi quần đùi vứt trên ghế dài. Dáng người thật
Tốt, các cô gái mắt sáng rỡ, kỳ thật đám đàn ông đó dáng người đều rất tốt. Bất quá... không thể không thừa nhận, dáng người đẹp nhất
Tuyệt đối là... Tuyệt Mỹ Sát Ý và Thương Thanh Từ.
Ai bảo hai vị này cao nhất a?
Nên, sau Tuyệt Mỹ, mọi người chân chính chờ xem Đầu Bài cởi quần áo sẽ ra sao... Please, cơ hội thế này, trừ Cố Thanh vô tình đụng phải, những người còn lại chỉ có ra biển du lịch thế này mới nhìn được đó một người, hai người, ba người, bốn người...
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Mặc Bảo Phi Bảo
RomanceVới lối viết truyện nhẹ nhàng, quyến luyến, tác giả Mặc Bảo Phi Bảo đã lấy đi không ít nước mắt của các độc giả trong truyện Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. Nói đến những chuyện tình online, người ta luôn nghĩ đến những câu chuyê...