bảo ngọc và phương anh đợi khi hết tiết liền kéo nhau sang nhà thùy tiên để xem tình hình. hai người bọn họ không tin cô lại làm vậy với tiểu vy, dù sao thì nói một người như cô cắm sừng em cũng khó tin quá đi.
hai người vừa đến trước cửa nhà thùy tiên thì thấy cổng không khóa, cửa nhà cũng mở toang. đừng nói là sau khi tiểu vy rời đi thùy tiên vẫn chưa vác mặt ra khỏi phòng nhé? bảo ngọc rón rén đi vào trong nhà ngó nghiêng, cô sợ có trộm vào nhà, mở toang hoang như thế cơ mà. nhưng may mắn là không có tên cướp nào hết, phòng ngủ của thùy tiên cũng nguyên dạng chưa hề đóng cửa.
hai người phương anh ngó vào bên trong phòng ngủ của thùy tiên thì thấy cô đang nằm trên giường bất tỉnh. hai người hoảng hồn chạy vội vào xem cô ra sao. đỡ thùy tiên trên tay, phương anh lay nhẹ gương mặt đỏ ửng của cô, luôn miệng gọi.
"tiên, tiên, mày sao vậy? tỉnh lại đi tiên."
phương anh đưa tay lên sờ trán của cô thì thấy đầu cô nóng hổi, mồ hôi cũng nhễ nhãi hai bên thái dương. rồi xong, kiểu này là sốt nên ngất đi rồi đây.
"ngọc, lấy xe đi, con tiên nó bị sốt rồi, lấy xe đưa nó lên viện lẹ."
"ờ ờ." bảo ngọc gật gật rồi quay ra ngoài lấy xe chuẩn bị lai thùy tiên lên viện. gì mà mới chia tay xong đã lên viện thế này? lụy tình phát tác ngay được như vậy hả?
hai người vội vã đưa thùy tiên lên viện. hơi thở của cô nặng nề, cả người không có chút sức lực nào, cứ mềm nhũn ra làm cho phương anh lo sợ mình mà không giữ cô cẩn thận thì cô lăn xuống đường mất.
rất nhanh sau đó mấy người bảo ngọc đưa thùy tiên lên bệnh viện. đợi khi bác sĩ kiểm tra xong xuôi thì kết luận cô sốt 39 độ c, tuy đã có dùng thuốc nhưng dường như không có hiệu quả. may là phát hiện kịp thời để đưa lên viện cho bác sĩ xử lí, nếu để thêm một hồi nữa, càng ngày sốt càng cao thì sợ rằng sẽ ảnh hưởng đến tính mạng. bác sĩ còn nói thêm về lí do mà thùy tiên sốt, là do học hành quá sức, ăn uống không đủ chất đã vậy còn thường xuyên dầm mưa, đi nắng nên mới sinh ra nhiều tích tụ như vậy.
nghe tới đó hai người phương anh bảo ngọc mới ngỡ ngàng. bọn họ biết là thùy tiên luôn 'bán mạng' để học tập nhưng không ngờ cô lại làm đến cỡ này. cố quá thì thành quá cố, cũng tại cô duy trì lối học hành đó nên bây giờ mới nằm trên giường bệnh như này đây. còn cuộc thi ngày mai của thùy tiên nữa, chắc có lẽ sẽ phải hủy bỏ thôi...
đợi khi bác sĩ rời đi cũng là lúc thùy tiên nằm ở giường bệnh truyền nước. cô vẫn chưa tỉnh lại, chưa có dấu hiệu sẽ tỉnh lại. bọn họ dù lo nhưng cũng không thể làm gì, bác sĩ đã nói là không sao thì chắc là sẽ không sao.
"mày ở lại canh nó nha, tao đi mua ít cháo để xíu nó tỉnh còn có cái ăn." phương anh nhìn đồng hồ đã quá giờ cơm trưa thì liền chia việc với bảo ngọc để mình đi mua đồ ăn trưa. cũng không thể bạc đãi người bệnh nên thôi giúp thì giúp cho chót.
bảo ngọc gật đầu chấp thuận rồi hướng tầm mắt về phía thùy tiên đang nằm truyền nước trên giường. trước mắt cứ để bà này ở đây, nhắn tin báo cho đám lương thùy linh biết rồi nói với phương nhi để em khuyên bảo tiểu vy vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
i love you so
Fanficcuộc đời nhiều ngã rẽ, nhiều lối đi, nếu đi về phía em là sai thì cứ sai tiếp đi, chị cũng chưa từng muốn đi đường đúng