53

864 107 2
                                    

thùy tiên tỉnh lại cũng đã gần nửa đêm. cô nằm dài trên giường bệnh, hơi thở vẫn nặng nề và đầu thì vẫn đau nhức. đợi đến khi nhận thức được xung quanh thì cũng là lúc bên cạnh vang lên giọng nói.

"tỉnh rồi đó hả?" phương anh vừa từ bên ngoài đi vào thấy thùy tiên đã tỉnh thì thuận miệng hỏi.

"ừ, mấy giờ rồi?" cô không mảy may cử động, cơ thể cô quá mệt để có thể cử động. cảm giác cứ như bị rút hết nhựa sống vậy.

"10h tối, mày đã truyền nước được nửa ngày rồi." phương anh cũng không thúc giục cô mà lại đi đến bàn lấy hộp cháo đã mua. đây đã là hộp thứ hai rồi, cứ ngỡ thuỳ tiên sẽ tỉnh lại sớm nên cô mua sớm, ai mà có ngờ tình hình của thùy tiên lại nặng hơn mọi người nghĩ.

"chết tiệt, mai còn cuộc thi nữa." thùy tiên vắt tay lên trán rồi rít lên. có vẻ như cô chưa nhận thức được sự nghiêm trọng của vấn đề, sức khoẻ của cô thật sự đang ở mức báo động.

"sắp chết rồi mà còn thi. mày cứ bán mạng như thế thì sớm muộn cũng chết cho coi."

"cơ thể tao, tao biết mà."

"biết mà sốt đến 39° vẫn nằm nhà không chịu lên viện? mày bị điên à tiên!?" phương anh có chút khó chịu trước việc thùy tiên coi thường sức khoẻ. cô cứ bán mạng vào học hành thi cử, kết quả cuối cùng rồi cũng sẽ chẳng đến đâu.

"ừ thì sự cố ngoài ý muốn thôi."

"ủa bro, tỉnh rồi hả?" bảo ngọc ở bên ngoài trở vào thấy thùy tiên nằm trên giường, hai mắt mở lớn trò chuyện với phương anh thì tay bắt mặt mừng đi vào nhập hội. mất cả ngày trời ở viện chăm, giờ mới chịu tỉnh đấy.

"tụi mày không về với người yêu hả? ở đây nhi với thảo không lo à?"

"nhi với thảo đang ở bên nhà vy rồi. chúng mày báo tụi tao quá mà." phương anh đỡ thùy tiên ngồi dậy rồi đưa cháo tới cho cô ngồi ăn. thùy tiên nào có biết, cô bên này nằm bệnh viện mệt mỏi thì bên kia tiểu vy lại vì tình mà khóc lên khóc xuống.

"ừm...vy có khóc nhiều không?" nhắc đến vết thương trong lòng thùy tiên lại cảm thấy xót xa. cô yêu tiểu vy, cô thương em rất nhiều. nhưng chính cô cũng không biết nên làm sao với mối quan hệ của họ, một mối quan hệ không đủ tin tưởng không sớm thì muộn cũng sẽ tan vỡ. cô không biết mình đã sai ở đâu mà lại khiến em thiếu tin tưởng như vậy. cô chỉ là cảm thấy quá mệt mỏi khi cứ phải chạy theo tìm kiếm sự tin tưởng mà từ trước đến giờ không tồn tại ấy thôi.

"nhiều, nhi nói tiểu vy ôm gối khóc cả buổi tối." bảo ngọc bên cạnh cũng không biết làm gì hơn ngoài cung cấp thông tin cho thùy tiên. cô không phải thùy tiên, cũng không phải tiểu vy nên cô không thể hiểu được cảm xúc của mỗi người. suy cho cùng mỗi người đều có một cách yêu khác nhau, có lẽ cách của bọn họ đều đang làm cho đối phương không thoải mái.

"ừm, nhờ tụi mày nói với nhi và thảo dỗ vy dùm tao."

"không má? bồ ai người đó dỗ, vy khóc chứ có phải tao khóc đâu mà thảo phải dỗ hộ mày." phương anh không đồng ý trước sự nhụt chí này của thùy tiên. nhìn cứ như kiểu cô sẽ không gặp em nữa, cứ như vậy hèn nhát né tránh vấn đề này mãi.

i love you soNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ