58

994 124 42
                                    

ngày thứ hai trong công cuộc dỗ dành chị người yêu cũ, tiểu vy lại tiếp tục dậy sớm để nấu bữa sáng tình yêu. lần này em thay thế xúc xích thành trứng và tất nhiên vẫn được làm thành hình trái tim. em nghĩ thùy tiên sẽ không ăn nhiều nhưng vẫn chuẩn bị cơm, chỉ có ăn cơm mới chắc bụng để cô uống thuốc. mới có một tuần mà thùy tiên ốm quá, hai cái má phính của em vì cô ốm mà biến mất tiêu. 

tuy hôm qua thùy tiên làm cho em có hơi phiền lòng song chỉ nhiêu đó thôi là không đủ để em bỏ cuộc. tiểu vy này là sai? em là người muốn gì được đó, em sẽ không để vụt mất thùy tiên như vậy đâu. 

khi tiểu vy đến trường đã rẽ ngay sang khu học của thùy tiên, em đến không sớm không muộn vừa văn là giờ thùy tiên đến trường. yêu nhau lâu nên giờ giấc sinh hoạt và thói quen đến trường của cô em đều thuộc lòng. 

"chị tiên, hôm nay em lại mang cơm đến cho chị. còn có sữa bò nữa." em nở một nụ cười rạng rỡ với cô rồi đặt đồ lên bàn. 

"vy, chị không ăn đâu, em đem về đi." thùy tiên nhìn em rồi lại liếc nhìn hộp cơm và bình nước trên bàn, trong lòng thầm thở dài một hơi. em định cứ tiếp tục mãi như này sao? 

"thôi mà, chị tiên ăn một chút đi cho em vui. đều là em tự nấu, nếu chị không thích thì cứ nói món mình muốn ăn, mai em sẽ nấu đến cho chị." mặt dày là từ được tiểu vy đặt lên hàng đầu lúc này. giống như hội chị em đã nói, lúc này muốn quay lại với thùy tiên thì em phải mặt dày lên mới được. 

"vy giữ lại ăn đi, chị ăn rồi." 

"em để lại cho chị, chị nhớ ăn đó nha." lại chiêu cũ, tiểu vy lại tiếp tục giả điếc rồi dặn dò cô sau đó chạy đi. và đương nhiên vẫn giống hôm qua, em không thật sự rời khỏi mà ở sau cửa lén nhìn xem thùy tiên có ăn không. 

thùy tiên thở dài nhìn em rời đi, cô cũng không biết nên giải quyết chuyện này thế nào mới ổn thỏa nữa. tiểu vy dường như đang quá lãng phí vào cô, cô và em đã chia tay và thùy tiên dù rất yêu cũng không có ý định quay lại. cô không nghĩ cuộc tình này sẽ đi đến kết quả nếu tính cách của em và cô cứ mãi như vậy, em hay ghen và không hề đặt niềm tin vào cô, thùy tiên cũng không muốn làm tốn thời gian của em. 

nhưng cô tò mò, tò mò hộp cơm hôm nay tiểu vy sẽ làm gì. vậy nên thùy tiên lại mở hộp cơm ra xem sau đó tự cười ngây ngô một lát rồi lại cất hộp cơm xuống gầm bàn. tiểu vy ở ngoài cửa nhìn một loạt hành động này của cô thì khác hẳn sự buồn bã ngày hôm qua, hôm nay trông em có vẻ phấn khởi hơn nhiều. em thấy thùy tiên cười, em đã thấy cô nhìn vào hộp cơm em làm và mỉm cười. 

được rồi vậy coi như kế hoạch dỗ dành chị người yêu cũ của em khởi sắc được 5% rồi, chỉ còn 95% nữa thôi tụi em sẽ quay lại. 

tuyệt thật, sự lạc quan của em thật sự rất đáng được respect. 

đúng là út khờ. 

quay lại với câu chuyện hot nhất trường đó là việc thùy tiên và tiểu vy chia tay, biết bao nhiêu người vì tin này mà sôi sục, người kéo đến tỏ tình thùy tiên rất nhiều, tiểu vy cũng không kém cạnh nhưng cách xử lí của hai người lại rất khác nhau. khỏi nói cũng biết em sẽ đuổi những người như vậy bằng những lời lẽ khó nghe vì cái mỏ hỗn danh bất hư truyền từ xưa đến giờ. còn thùy tiên chắc do vẫn còn mệt và trải qua việc chia tay người mình yêu sâu đậm nên chỉ nhàn nhạt từ chối, tuy dứt khoát nhưng lại nhẹ nhàng khiến cho người ta nuối tiếc và nuôi hi vọng. 

i love you soNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ