thiên ân vội vàng cầm theo điện thoại và áo khoác để lao qua ngoài. cô vừa đi vừa lẩm bẩm trong miệng mấy câu chửi rủa. chết tiệt, đáng lẽ tối nay cô nên đến nhà nàng ăn bám mới đúng, ít ra cũng đối phó được tình hình ngày hôm nay.
"mẹ kiếp, thằng chó đó cứ liệu hồn tao!"
thiên ân vừa đi vừa cố gắng gọi điện thoại cho nàng nhưng điện thoại chỉ đổ chuông mãi cũng không có người bắt máy làm cô càng sốt ruột, càng lo lắng.
mà kiều loan lúc này ở nhà đang run rẩy ôm lấy bản thân rồi dựa người vào cửa sổ rồi qua tấm rèm nhìn ra bên ngoài. tên điên kia vẫn đang lảng vảng trước cửa nhà nàng, hắn liếc ngang liếc dọc rồi tiến tới cậy khoá cổng.
nàng không biết mất bao lâu chỉ là rất nhanh sau đấy đã nghe thấy tiếng 'cạch' của khoá cửa rơi xuống đất. nàng hốt hoảng chạy ra cửa phòng chốt cửa. nhịp tim đập ngày càng nhanh và dồn dập, trong phòng tối chỉ le lói ánh đèn ngủ yếu ớt. nàng không dám bật đèn, chỉ sợ hắn nhìn thấy thì sẽ lên đây nhanh hơn.
bên dưới nhà, tên biến thái đi từng bước chậm rãi vào nhà nàng, những nơi hắn đi qua đều được chạm vào, sờ soạng tỉ mỉ. nơi này là nhà của kiều loan, từng đồ vật ở trong đây đều được nàng chạm qua. hắn cũng muốn cảm nhận những thứ đã được nàng chạm qua sẽ vi diệu đến mức nào.
duy long là một tên điên, hắn có sở thích quái đản và đặc biệt sẽ trở nên có phần biến thái, man rợ nếu ở gần người hắn thích. hắn thích kiều loan, và hắn tin rằng nàng cũng thích hắn. qua đôi lần bật phát tín hiệu trên confession trường hắn càng khẳng định điều đấy. chỉ đáng tiếc, hắn còn chưa kịp tới tìm gặp nàng thì đã bị thiên ân cảnh cáo cho một trận.
nhưng hắn là kẻ dễ dàng buông bỏ thế sao? không bao giờ có chuyện đó. nếu đã không thể công khai đến tìm nàng thì hắn sẽ làm trong âm thầm, hắn sẽ tìm đến tận nhà gặp nàng. như vậy kiều loan sẽ không trốn tránh được hắn, hắn cũng có thể thấy được nàng lúc nàng bình dị nhất, hoặc cũng có thể là lúc nàng không một mảnh vải che thân chẳng hạn?
căn nhà không lớn nhưng xung quanh được kiều loan tỉ mỉ sắp xếp trang trí tạo nên một cảm giác rất ấm áp. từng món trang trí đều được đặt ở vị trí hoàn hảo giống như con người nàng. duy long mân mê từng món đồ sau đó tìm tới cầu thang. hắn biết nàng ở trên phòng, ban nãy hắn đã nhìn thấy nàng. cả hai đã chạm mắt giống như một tiếng sét ái tình. có lẽ nàng là đang đợi hắn đến tìm nàng, dù sao nàng cũng là con gái, ngại ngùng chờ con trai chủ động cũng là điều tất nhiên.
"loan, anh tới tìm em rồi đây."
giọng nói có phần trầm đục của tên đàn ông vang vọng khắp nhà lọt cả vào trong phòng của nàng. kiều loan nghe xong chỉ thấy cả người ớn lạnh, nàng nép vào góc phòng lấy chăn bao bọc lấy cơ thể có phần run rẩy. điện thoại bị nàng tắt chuông từ ban nãy, nàng không dám bật lên chỉ sợ nó phát ra âm thanh làm hắn chú ý tìm ra nàng sớm thì xong đời.
lần này điện trong tay lần nữa rung lên, là thiên ân gọi tới. như vớ được vàng, kiều loan vội vàng bắt máy. giọng nói mang chút nức nở lo sợ gọi tên cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
i love you so
Fanfictioncuộc đời nhiều ngã rẽ, nhiều lối đi, nếu đi về phía em là sai thì cứ sai tiếp đi, chị cũng chưa từng muốn đi đường đúng