26

2.4K 134 74
                                    

warring: 18+, smut, ooc



đúng ba giờ chiều đỗ hà đã có mặt tại quán cafe thân quen cùng linh dẹo. nơi này là quán cafe đầu tiên mà đỗ hà dẫn linh đi khi nàng vừa đặt chân tới sài gòn. nói chung là view đẹp, giá cả phù hợp với học sinh sinh viên, nước cũng ngon nữa nên cả hai cũng thường xuyên quay lại vậy nên từ đó mới gọi là quán quen. 

mang theo tâm trạng không mấy vui vẻ, đỗ hà bực dọc chọn một góc quán rồi order một cốc đen đá, vừa đắng vừa khó uống với những kẻ không hảo cafe nhưng có lẽ là phù hợp cho tâm trạng nàng hiện giờ. 

"má chứ, hẹn nó ba giờ mà ba giờ năm rồi chưa thấy đâu. con này lại gạ đòn tao rồi đó." đỗ hà cáu kỉnh thở hắt một hơi rồi hướng mắt về phía cửa chờ đợi nhỏ em trời đánh. linh dẹo công chúa cũng biết mình sai nên nhanh chóng xuất hiện rồi đi về phía đỗ hà nhận lỗi. 

"xin lỗi nha, em đi bộ qua chứ đặt xe không được." nay đông quá nên công chúa mới đên muộn, bình thường người ta đến đúng giờ lắm đó. 

"hơi ngứa mắt rồi đấy nhá." anh há còn bực mình chuyện thanh thủy lắm nên giờ giận lây sang trịnh linh, chắc do hai đứa thân với nhau nên nàng nhìn ai cũng thấy ghéc ghéc. 

"thôi thôi xin lỗi mà. chầu này em bao là được chứ gì?"

"coi như còn biết điều." 

em vừa ngồi xuống thì phục vụ đã đem nước của đỗ hà ra, trịnh linh cũng theo đó mà gọi một ly sinh tố xoài. 

"sao? chị muốn gì ở em đây?"

"thanh thủy là người thế nào?"

"vừa giỏi vừa tốt, rất đáng yêu và ga lăng. không phải em đã nói rồi à?"

"mày có muốn ăn đòn không? tao bảo mày kể thói xấu của nó, ai mà có nhu cầu nghe mày khen nó vậy?" đỗ hà bực mình nhìn chằm chằm thùy linh. con bé này đáo để quá rồi, chắc là thèm đòn. 

"không có thói xấu gì cả thì sao mà kể?" linh dẹo hờ hững như không. bồ người ta hoàn hảo muốn chết, thói xấu ở đâu ra mà kể.

"tao đánh đó nha. chơi thân chứ có phải là chồng con gì đâu mà nó không có thói xấu? chắc chắn là có mà mày không kể cho tao."

đỗ hà nói gì mà đúng dữ vậy? chồng người ta thật mà, giờ mà nói thật liệu có bị lột da không?

"thì cũng có nhưng mà không đáng kể thôi. thi thoảng hơi lật lọng, trẻ con một tí chứ cũng không có gì."

"tao không biết! nó làm cho lương linh cắm sừng tao đó, chắc chắn là không tốt đẹp gì rồi."

"ủa bà ngộ, không phải người yêu mà kêu người ta cắm sừng. hay bà thích lương linh mà không dám nói?" linh dẹo nhớ lời của anh thanh ở nhà, phải khích tướng cho đỗ hà thừa nhận mình yêu lương thùy linh, để cho bọn họ sớm thành người yêu và em sẽ được làm top. nhất định phải để thanh thủy nằm dưới để cái tên sắc lang đó biết em đã phải khổ sở rên rỉ cầu xin thế nào. hôm nay bổn công chúa nhất định sẽ sủng hạnh các ái phi!

"không thích thì sao mập mờ được? mày hỏi khôn thế?" đỗ hà hừ nhẹ một hơi nói. ừ thì nàng thích lương thùy linh thật nên mới đồng ý mập mờ với người ta đấy chứ. nàng mà không thích thì có mơ mà lương thùy linh chạm vào được một cái móng tay của nàng.

i love you soNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ