vài ngày sau đó mọi chuyện có vẻ diễn ra một cách êm đềm hơn. như lời quỳnh châu nói, nàng đã thật sự truy ra được những người viết mấy dòng confession kia và xử lí bọn họ. tuy nhiên vì tội trạng chưa đủ nặng để nàng làm căng nên quỳnh châu chỉ khiến bọn họ dính vào tội vu khống và xúc phạm loại nhẹ thôi. nàng cũng không tốn chút sức nào để khiến cho bọn họ bị trừ đi một nửa số điểm chuyên cần. đội ngũ admin trang confession cũng bị quỳnh châu tạo sức ép thay máu một nửa, chỉ giữ lại một số người mà nàng vừa mắt.
sau vụ này tất cả mọi người đều nhìn hội trưởng câu lạc bộ báo sen vàng - quỳnh châu với một con mắt khác, nàng đã cho tất cả mọi người thấy rằng nàng là một người không dễ đụng, đặc biệt là đừng bao giờ đụng tới bùi quỳnh hoa của nàng.
đừng nói những người khác, ngay cả những người chơi chung với nàng như tiểu vy đỗ hà cũng phải nhìn nàng với một đôi mắt bất ngờ ấy chứ. người hiếu chiến như tiểu vy tức giận cũng chỉ chửi đám viết confession hay cùng lắm là cảnh cáo đám admin chứ cũng chẳng làm căng mà truy cứu, ai mà có ngờ quỳnh châu chơi lớn, đi nhờ đám bạn của nàng bên khoa it tìm cho ra bằng được người viết rồi xử lí. chiêu này cũng thật đáng sợ đi.
những ngày này nàng cùng quỳnh hoa vẫn rất vui vẻ, cả hai vẫn âu yếm yêu thương nhau như thường lệ. tuấn phát cũng không thấy có động tĩnh gì cho đến hôm nay, anh ta đột nhiên nhắn tin cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
i love you so
Fanfictioncuộc đời nhiều ngã rẽ, nhiều lối đi, nếu đi về phía em là sai thì cứ sai tiếp đi, chị cũng chưa từng muốn đi đường đúng