60

1.5K 134 37
                                    

warring: 18+, smut, ooc...



"chị chưa bao giờ hết yêu em cả." 

"nếu còn yêu nhau thì mình quay lại được không chị? em nhớ chị, nhớ đến phát điên rồi tiên ơi." tiểu vy nghe được câu trả lời như ý thì òa khóc, em thành công một nửa rồi, thùy tiên còn yêu em. 

"vy, chị không nghĩ chúng ta nên quay lại đâu. dù chị còn yêu em nhưng việc quay lại dường như sẽ không có ý nghĩa nếu em không đặt niềm tin vào mối quan hệ này." thùy tiên thật sự khó xử, trái tim cô đang gào thét vì cảm xúc nồng nhiệt dành cho em nhưng bộ não của cô thì không nghĩ vậy, cô nghĩ mình và em không nên tiếp tục, cô sợ chuyện của hôm ấy rồi sẽ diễn ra lần nữa, cô sợ hai người các cô quay lại rồi cũng sẽ lại dẫn đến chia tay lần nữa. 

trái tim của tiểu vy vừa được đưa lên thiên đường ngay lập tức đã bị cô đạp xuống dưới đất. tai em ù đi và không nghe rõ những gì thùy tiên nói. em không hiểu, nếu vẫn còn yêu em tại sao cô không cho em cơ hội? tại sao cứ phải lo lắng những chuyện như thế và rồi làm vụt đi hạnh phúc chứ? 

"không chị ơi...em sai...là em sai. em không có không tin chị...chỉ là em sợ thôi. xin chị đừng nói ra những lời như thế mà." em khóc đến lạc cả giọng, ngôn từ không được sắp xếp ổn định cứ vậy tuôn ra chỉ vì em sợ bản thân sẽ đánh mất thùy tiên. em không biết mình nên nói gì để có thể giữ cô lại bên mình, tiểu vy không biết phải làm gì hết. chưa bao giờ trong đời em sợ hãi như vậy, em sợ mình sẽ mất đi thùy tiên, sợ mình sẽ để vụt mất cô ngay trước mắt mình như thế. cả cuộc đời này của tiểu vy có lẽ cũng sẽ không kiếm ra được một thùy tiên thứ hai và đương nhiên nếu không phải thùy tiên thì em cũng không muốn. 

"vy về nhà đi, muộn rồi em." thùy tiên quyết tâm cứng rắn với em cũng là cứng rắn với chính mình, muốn tốt cho tiểu vy lúc này thì cô không được mềm lòng. 

"huhu không mà, xin chị đấy tiên, xin chị đừng đuổi em đi...hic nếu chị đuổi em đi em sẽ cắn lưỡi tự tử cho chị xem!" tiểu vy chưa bao giờ mình sẽ nói ra một câu ngu ngốc như vậy, em không phải loại người sẽ làm mấy chuyện ngu ngốc như thế vì tình yêu. nhưng vì thùy tiên em cũng không màng nữa rồi, em không quan tâm nó có ngu ngốc hay không, chỉ cần có thể giữ chân được thùy tiên thì dù là cách gì em cũng sẽ làm. 

"vy, em lớn rồi không còn là trẻ con đâu." cô cũng lấy làm bất lực, có lẽ em thật sự yêu cô đến điên như lời em nói. 

"em không đùa đâu tiên, chị chỉ cần đi vào nhà thôi em sẽ chết trước cửa nhà chị cho chị xem!" tiểu vy thật sự không đùa, với đoạn tình cảm này với thùy tiên em thật sự không có ý đùa giỡn.

"vy!" 

cô bất lực lên tiếng, thùy tiên thật sự muốn đi vào nhà nhưng cô không dám chắc em sẽ không làm như lời em nói, thùy tiên thật sự sợ em sẽ cắn lưỡi.  

"em không biết đâu...chị cứ thử mà coi." được rồi, giờ phút này thì không có nói lí gì nữa hết, em chỉ cần thùy tiên chịu nghe lời em lúc này thôi. 

"đi vào nhà với chị." cuối cùng vẫn là cô thua em, thùy tiên không thể để em ở ngoài này một mình và không thể tự bỏ vào trong nhà. dù sao thì từ trước đến giờ tiểu vy cũng không thích đùa, em là người nói được làm được nên thùy tiên thật sự hơi lo. 

i love you soNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ