warring: 18+, smut, ooc, drug, threesome...
thanh thủy mang theo tâm trạng thấp thỏm lo sợ lái xe từ chỗ làm về nhà. để dỗ dành hai người đẹp cô còn không quên mua hai bó hoa thật lớn cùng mấy hộp chocolate ưa thích của trịnh linh. chỉ mong rằng hai tình yêu kia sẽ nhẹ tay với cô một chút.
đường về nhà hôm nay sao mà nhanh quá, cô nhớ bình thường nó dài lắm cơ mà.
cất xe xong xuôi, thanh thủy tay ôm một đống quà khệ nệ đi vào nhà. cô phải gọi khô cả cổ họng trịnh linh mới từ trong nhà đi ra mở cửa, có vẻ như em giận nên không muốn mở cửa, chắc là do cô gọi nghe thảm thiết quá nên em cũng mủi lòng mà mở cửa cho.
"biết vác cái mặt về rồi cơ à?" trịnh linh mở cửa, hai tay khoanh trước ngực nhìn cô với ánh mắt 'trìu mến' vô cùng.
"mình về rồi đây em, mình có mua quà cho em với hằng nè." thanh thủy biết lần này mình sai nên cũng không dám ý kiến gì mà chỉ dám cười hì hì rồi đem hoa với quà chìa ra cho em xem trước.
"khỏi phải nịnh, khôn hồn thì đi vào nhà nhanh lên." em buông ra một câu sau đó đợi thanh thủy đi hẳn vào nhà rồi mới đóng sầm cửa lại tỏ ý cho người ta biết là em đang giận. ừ thì thấy mua hoa mua quà cũng là có thiện chí nhưng mà vậy vẫn chưa đủ làm em nguôi ngoai đâu.
ngọc hằng vẫn đang đứng bếp nấu nướng. nói là không phần cho thanh thủy chứ thật ra người ta cũng xót, cũng không có phải máu lạnh đến cỡ đó nên vẫn có nấu cho cô một chút, nàng hứa là chỉ nấu một chút thôi.
"hằng ơi thủy về rồi nè."
"về rồi thì đi tắm đi." nàng không mặn không nhạt đáp lời. ngọc hằng có giận cũng không ra mặt như trịnh linh được, nàng nham hiểm lắm, toàn dùng hành động thôi. cái mỏ thì thi thoảng cũng mới hỗn chứ cũng không hay vậy đâu.
"mình không hun tui hả?" thanh thủy thấy nàng không cáu gắt nên đánh liều đòi hỏi thử một phen, cùng lắm là bị mắng chứ cũng không có gì.
"còn dám mở mồm ra nói câu đấy à?" ngọc hằng tay đang bận cắt đậu nhưng nghe xong câu đấy cũng ngừng hẳn lại, quay mặt nhìn cô híp mắt lườm.
"dạ không, mình nấu ăn cẩn thận kẻo bỏng hay cắt vào tay nha." được rồi cô sai rồi, bị ngọc hằng mắng tổn thương thật đấy.
"tôi thích nấu không cẩn thận đấy? cô quản nổi à?" ngọc hằng cũng không vừa, phải cãi nhau với thanh thủy mới chịu. cùng là phận làm top cho trịnh linh nhưng thanh thủy và nàng cũng yêu nhau, làm gì có chuyện đi với gái mà về đây đòi hỏi ôm hôn được? bộ tưởng nhà này là cái chùa hả?
"huhu không có mà mình, tui không dám quản. mình đừng mắng tui." trong lòng thanh thủy khóc nhiều chút, sao mà nay nhà này lạnh lùng quá, ai cũng nạt nộ cô.
"à thì là giờ không thèm quản, tôi có chết cô cũng không quan tâm chứ gì?" ủa alo? sao bạn kì quá dọ?
"dạ không có, tui quan tâm mình, quan tâm cả linh nữa. hai người là tất cả với tui, tui không quan tâm thì quan tâm ai."
"tưởng còn bận quan tâm mấy em gái trong bar, hay là bạn tuệ vi lớp bên?" linh dẹo ngồi ngoài sofa cuối cùng cũng không nhịn được mà tham gia câu chuyện. thanh thủy hôm nay mà không bị giáo huấn một trận ra trò thì mai em chia tay cho xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
i love you so
Fanfictioncuộc đời nhiều ngã rẽ, nhiều lối đi, nếu đi về phía em là sai thì cứ sai tiếp đi, chị cũng chưa từng muốn đi đường đúng