Chương 4: Thân phận mới

515 34 7
                                    


Baek Do-Yi vừa từ công ty trở về liền thấy xe của con trai cả đậu trước nhà, bà chợt nhớ ra mình chưa nói chuyện của Se Mi nữa.

Nhanh chóng đi vào nhà, Chi Gang đã ngồi sẵn ở phòng khách, thấy mẹ cậu liền đứng lên chào rồi lập tức hỏi:

"Mẹ à, chuyện Se Mi ở đây là sao?"

"Mẹ cũng tính nói với con, nhưng sao con biết rồi vậy?"

"Là Chi Jung nói"

"Cái thằng nhiều chuyện này" Do-Yi bỏ túi xách xuống, uống một ngụm nước trông rất thảnh thơi.

Còn Chi Gang kế bên sốt ruột đợi câu trả lời .

Do-Yi nhìn sang Chi Gang, đặt ly nước xuống rồi nói:

"Con bé chuyển ra ngoài ở một mình mẹ không yên tâm, đến đây ở mẹ yên tâm hơn nhân tiện có thể bầu bạn với mẹ"

"Cô ấy lớn rồi có gì mà mẹ không yên tâm chứ, nhà này còn có Chi Jung bầu bạn với mẹ mà"

"Chi Jung sao, cả ngày chẳng thấy bóng dáng nó đâu"

"Dù sao thì Se Mi ở đây cũng không thích hợp"

"Sao lại không?"

"Con và cô ấy ly hôn rồi thì tất nhiên mẹ và cô ấy cũng không còn liên quan nữa"

"Chuyện hai con ly hôn và chuyện mẹ bảo con bé đến đây ở là hai chuyện khác nhau. Con có lỗi với con bé như vậy, mẹ muốn bù đắp thay con cũng không được sao?"

"Nhưng mẹ có nghĩ mẹ làm vậy sẽ khiến cả ba đứa con khó xử không?"

"Mẹ nói cho con nghe, Se Mi đến đây không phải với tư khách con dâu cũ mà là khách của mẹ. Đây là nhà mẹ, mẹ muốn mời ai vào ở là quyền của mẹ con đừng ý kiến nữa"

"Mẹ à"

Chi Gang biết chuyện mà mẹ mình đã quyết rồi thì không thể thay đổi được nhưng anh ta vẫn thấy chuyện này không đúng tí nào.

Lúc này Se Mi về tới, vừa kịp nghe câu nói của mẹ. Do-Yi ra hiệu cho Se Mi đến ngồi cạnh, rồi mẹ tiếp tục nói:

"Mẹ biết hai con đều cảm thấy khó xử nhưng mẹ có lí do của mình. Cả hai cứ yên tâm, mẹ sẽ tìm cách thoả đáng để hai con thấy thoải nhất."

Chi Gang đành bất lực trước mẹ mình.

Còn Se Mi, nếu không muốn ở đây thì từ đầu cô đã nhất quyết từ chối rồi.

Nhưng bây giờ cô muốn ở lại đây, ở lại bên cạnh Baek Do-Yi.

"Không còn sớm nữa con mau về đi. Se Mi à, chúng ta lên phòng."

Do-Yi và Se Mi đi lên phòng để mặc Chi Gang ngồi đó.

Do-Yi đang định mở cửa phòng thì Se Mi lên tiếng:

"Mọi chuyện ổn không ạ.."

"Con yên tâm, mẹ sẽ tìm cách. Con về phòng nghỉ ngơi đi."

"Dạ"

Do-Yi về phòng, ngồi xuống giường thở dài một hơi. Vốn dĩ định nói với Chi Gang rồi thôi, ai ngờ nó lại phản ứng mạnh như vậy, phải tìm cách giải quyết mọi chuyện chứ để lâu thì cũng không thích hợp.

Dùng thời gian để cảm động người!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ