Đêm nay gió se lạnh, bóng dáng một cô gái phía bên cửa sổ tay cầm ly rượu vang nhâm nhi từng chút một. Ánh mắt cô hướng về phía ánh trăng kia, toả sáng trên bầu trời nhưng sao thấy thật cô đơn giống như Jang Se Mi, bản thân cô vậy.Đang đắm chìm với những ảo mộng riêng thì có tiếng nói vang vọng bên tai.
"Em chưa ngủ à?" Đó là chồng của Se Mi
"Chưa" Se Mi chỉ trả lời mà chẳng thèm nhìn vào anh ta
"Trông có vẻ như không phải em đợi anh về, có chuyện gì hay sao?"
"Không có gì, chỉ là em không ngủ được muốn uống chút rượu để dễ ngủ"
"Vậy anh vào tắm rồi ngủ trước đây, em cũng mau vào nhé"- anh ta nói xong nhưng không có tiếng đáp trả lại của Se Mi.
Bước được vài bước anh ta đã ngoảnh đầu lại nói thêm một câu với Se Mi.
"Em nhớ mai phải qua bên mẹ ăn sáng đấy nhá"
"Em biết rồi" Lúc này cô mới trả lời lại xong rồi thở một hơi dài, trong lòng liền nghĩ có lẽ hôm nay thật sự là một đêm dài.
Sáng hôm sau cả hai vợ chồng đến nhà mẹ chồng, Se Mi ngồi trên xe hướng mắt nhìn quang cảnh ngoài cửa sổ.
"Hôm nay em nói chuyện với mọi người nhiều một chút, đừng im lặng như mọi hôm nữa" Nghe xong Se Mi không thay đổi hướng mắt cũng không có ý muốn trả lời.
Ngay lúc này ở nhà họ Dan, người phụ nữ quyền lực nhất nhà bước xuống, không ai khác là chủ tịch Baek Do-Yi của chúng ta. Người mẹ của ba đứa con trai nhưng vẫn trẻ trung tươi khoẻ, nhìn vào chẳng ai nghĩ bà đã u50 đâu. Bà tiến đến phía bàn ăn, cùng với đó là vợ chồng Chi Gam-con trai thứ và Chi Jung-con trai út, chỉ còn thiếu vợ chồng con trai cả thôi.
Bà vừa ngồi xuống ghế thì kịp lúc 2 người vừa tới.
"Chào mọi người"Con trai cả- Chi Jung nói.
"Ôi anh cả, anh đến rồi, em còn lo anh sẽ đến muộn đấy" Con trai út lên tiếng
"Hai đứa mau ngồi xuống đi, chị giúp việc đem đồ ăn lên đi nhé" Mẹ nói xong thì liền đổ dồn ánh mắt vào Se Mi và liền nghĩ có lẽ tâm trạng của Se Mi hôm nay vẫn chưa tốt hơn rồi liền liếc mắt qua đứa con trai cả đang hàn huyên với em trai mà chẳng quan tâm đến vợ kế bên.
Cả nhà 6 người cùng nhau ăn sáng, họ trò chuyện vui vẻ chỉ duy có Se Mi lẳng lặng ngồi ăn.
Bữa ăn cũng kết thúc đơn giản như vậy. Sau đó mọi người ra phòng khách uống nước, lúc này mẹ đã gọi Se Mi lên phòng của bà để nói chuyện riêng.
Khi lên phòng mẹ bước đến bàn trang điểm lấy ra một hộp trang sức đưa cho Se Mi, cô mở ra và đó là một sợi dây chuyền. Cô nhìn mẹ với ánh mắt như muốn hỏi là sao mẹ lại tặng con, như hiểu được ánh mắt ánh mẹ liền nói:
"Mẹ tặng con sợi dây chuyền này là muốn con có thể vui vẻ, sống một cuộc sống hạnh phúc giàu có với danh nghĩa con dâu trưởng nhà họ Dan. Chuyện đã qua con hãy cho qua đi, để mọi việc ở quá khứ mà tiếp tục sống cho hiện tại. Sau khi trải qua việc đấy mẹ luôn rất lo lắng cho con vậy nên mẹ mong con có thể làm lại từ đầu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dùng thời gian để cảm động người!
RomantizmTình cảm giữa người với người đều đáng được trân trọng, dù cuộc tình có khác biệt thế nào thì cuộc tình đấy vẫn xứng đáng được hạnh phúc. Rào cản của chúng ta là giới tính là mối quan hệ là tuổi tác là định kiến xã hội, giờ đây chỉ cần gạt hết tất c...