Chương 9: Lẽ nào là rung động?

521 37 7
                                    


Ngày mới lại đến, Baek Do-Yi và Jang Se Mi ngồi ăn sáng cùng nhau. Như chưa từng có chuyện gì xảy ra, cả hai không ai nhắc đến chuyện hôm qua mà hành xử như bình thường.

Bề ngoài là thế thôi chứ trong lòng hai người giờ đây rối như tơ vò. Sự điềm tĩnh lúc này chỉ là diễn để cho mọi người thấy.

Cả quãng đường đến công ty, cuộc trò chuyện chỉ là công việc và công việc. Giống như dồn mọi tâm trí vào công việc để lãng tránh thực tại vậy.

Bỗng điện thoại Se Mi reo lên, là cuộc gọi từ Chi Gang. Anh ta hẹn cô ăn trưa, không cần đoán cũng biết lí do vì sao anh ta hẹn cô rồi.

Se Mi đến nhà hàng gần công ty, thấy Chi Gang đang ngồi đó đợi cô sẵn rồi. Cô tiến đến rồi ngồi xuống, cô vừa mới tháo túi xách ra là đã bị Chi Gang hỏi rồi:

"Hôm qua lời em nói đều là thật hết sao?"

Se Mi thở dài, gật đầu một cái rồi đưa tay lấy ly nước trên bàn.

"Tại sao không phải ai khác mà lại là mẹ anh?"

"Tình cảm là thứ có thể quyết định được sao?"

"Vậy thì em cũng nên giấu nó luôn đi chứ, còn nói ra làm gì?"

"Để có lí do ở bên mẹ"

"Đó là chuyện không thể nào trong khi em còn đang gọi một tiếng mẹ"

"Em chỉ ở bên mẹ như lúc trước thôi, chẳng còn yêu cầu gì hơn từ mẹ nữa"

"Như vậy cũng không được, em mau rời khỏi nhà đi, rời khỏi mẹ rồi tìm người nào khác để mà yêu. Đàn ông hay phụ nữ đều tùy em"

Se Mi trên tay cầm nĩa nghe những lời đó liền tức giận đặt xuống bàn thật mạnh rồi nhìn Chi Gang với sự lạnh lùng vốn có.

"Anh đừng có quá đáng, chỉ khi nào mẹ chính miệng bảo em đi thì em sẽ đi. Còn việc em yêu ai là quyền của em, anh đừng can thiệp."

"Mẹ dù muốn em đi thì bà ấy cũng chẳng nói đâu, em cũng biết mẹ lương thiện mà. Em muốn làm mẹ khó xử đến khi nào?"

"Bữa cơm này em không ăn nổi nữa, em đi trước đây"

Se Mi khó chịu bỏ đi, cô thật không ngờ Chi Gang lại quá đáng như vậy. Người đàn ông lịch thiệp trước đây vì sao lại thay đổi rồi.

Mà tự dưng vợ cũ của mình lại nói thích mẹ mình thì anh ta có thái độ như vậy cũng không sai, nhưng có cần phải nói đến độ đó hay không.

Yêu người khác, đàn ông hay phụ nữ đều tùy cô sao? Rốt cuộc anh ta có hiểu yêu là gì không, có thể dễ dàng thay đổi đối tượng à!?

Lúc nãy bỏ đi mà chưa kịp ăn gì khiến Se Mi bây giờ có hơi đói, đến công ty liền đi ăn. Đến nơi cô thấy Do-Yi đang ngồi ăn, tránh đi thì không tiện nên cô bước đến ngồi chung với Do-Yi.

"Mẹ tưởng con đi ăn với bạn, sao về sớm thế?"

"Bạn con có việc bận không đi được nên con quay về đây"

Cũng may lúc nãy Se Mi chỉ nói đi với bạn, chứ nếu nói đi với Chi Gang thì giờ mà Do-Yi hỏi hai đứa nói gì là hết biết đường nói luôn.

Dùng thời gian để cảm động người!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ