Chương 8: Bất ngờ

510 35 5
                                    


Tối qua Do-Yi thiếp đi lúc nào không hay, đầu có hơi đau một chút chắc do đã suy nghĩ quá nhiều. Mở cửa đi ra ngoài, Do-Yi giật cả mình. Là Se Mi đang đứng trước cửa, trên tay cầm một cái bánh sinh nhật.

"Happy birthday, chúc mẹ sinh nhật vui vẻ"

Do-Yi nhìn chiếc bánh, trông thật xinh xắn, còn Se Mi thì nở nụ cười rất tươi, một nụ cười mà bà chưa từng được thấy.

Se Mi cười tươi như vậy vì cô đang rất hạnh phúc, được tạo bất ngờ cho Do-Yi thế này là một trong những điều cô từng mong muốn. Và có khi sau này không còn cơ hội được làm điều này nữa.

Nến đã cháy gần một nửa,

"Mẹ mau thổi nến đi"

"À..." Do-Yi thổi một hơi làm nến tắt đi

"Giờ chúng ta mau xuống ăn sáng thôi" Se Mi vui vẻ đi trước.

Do-Yi đằng sau nhìn bóng lưng của Se Mi, bất giác nở một nụ cười.

Lần đầu bà được đón sinh nhật theo kiểu này đấy, thường là cả nhà sẽ tổ chức tiệc cho bà thôi. Và cũng chỉ toàn thổi nến vào buổi tối, giờ lại vào sáng sớm còn theo cách bất ngờ này thật sự cảm giác rất mới lạ.

Se Mi làm cho Do-Yi như trở về thuở đôi mươi của mình.

Nhưng không chỉ mỗi bất ngờ này, vẫn còn bất ngờ phía sau đang đợi Do-Yi.

Và cũng vì ngày hôm nay mà Se Mi đã đặt hết mọi tâm tư vào.

Trong lúc ăn, Do-Yi cứ mải dán mắt vào Se Mi, hôm nay sinh nhật bà mà sao Se Mi còn vui vẻ hơn bà nữa vậy. Từ lúc trên lầu cho đến bây giờ nụ cười trên môi Se Mi chưa hề biến mất, Do-Yi lại chợt ước rằng có thể luôn thấy được dáng vẻ này của Se Mi.

Lắc đầu quay lại thực tại, bà tiếp tục dùng bữa.

---

Đang chăm chú vào một vài giấy tờ thì trước mắt lại xuất hiện một món đồ, ngước nhìn lên, món đồ đấy là của Se Mi.

"Đây là quà con tặng mẹ"

Do-Yi nhận lấy,

"Cảm ơn con"

"Mẹ cứ mở ra xem, con về bàn làm việc tiếp đây"

Do-Yi nhìn xuống món quà, mở ra xem, đó là một cái áo khoác và một cái khăn quàng cổ. Có vẻ Do-Yi rất hài lòng, nhìn ngắm lâu một chút.

Se Mi thấy Do-Yi nhìn món quà của mình lâu vậy thì chắc là Do-Yi thích rồi.

Trông món quà đơn giản vậy thôi chứ nó có dụng ý của Se Mi cả đấy. Cô muốn 2 món đồ đấy có thể giúp cô sưởi ấm Do-Yi, có thể thay cô ôm Do-Yi, thay cô làm điều mà cô không thể.

Ngay lúc đó Se Mi nhận được điện thoại từ Eun Sung, em ấy nói tối nay sẽ tổ chức tiệc cho mẹ. Bảo cô giữ chân mẹ ở lại công ty một chút, cô đồng ý rồi cúp máy.

Tối nay sẽ là một đêm thật đặc biệt dành cho Do-Yi.

Đến giờ tan làm rồi, Do-Yi cầm theo đồ rời ghế đi, bỗng Se Mi đứng trước mặt bà.

"Có chuyện gì hả?

"Con có một yêu cầu nhỏ, không biết mẹ có thể thực hiện được không ạ?"

Dùng thời gian để cảm động người!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ