Chương 18: Người ủng hộ

702 45 23
                                    


Không gian im lặng bao trùm lấy Se Mi và Do-Yi, cả hai chỉ ngồi uống trà mà chẳng nói gì.

Se Mi đang tìm một lí do nào đó để có thể ở lại đêm nay nhưng chẳng nghĩ được lí do gì chính đáng hết.

Mà nếu được ngủ lại thì chắc phải về phòng cũ chứ làm sao mà được ngủ cùng. Với lại hình như còn quá sớm để có thể ngủ chung mà.

Do-Yi thì cũng muốn Se Mi ở lại nhưng thực tình bà không thể mở miệng được, tự nhiên kêu Se Mi ở lại thì có phải xấu hổ quá không.

Ai cũng có suy nghĩ riêng của mình nên thời gian cứ trôi qua như vậy.

"À trễ rồi, con xin phép về trước nha" Suy nghĩ một hồi thì Se Mi quyết định về.

"Được, vậy con về cẩn thận nhé!"

Se Mi tiếc nuối chào tạm biệt Do-Yi, nãy cô còn chút hi vọng là Do-Yi sẽ giữ cô lại, giờ thất vọng ghê luôn.

Do-Yi cũng tiếc nuối không kém, còn ra cửa sổ ban công để nhìn Se Mi đi về nữa cơ.

Và tối đó hai người hai nơi nhưng không ngừng nhung nhớ về nhau.

---

Chuông điện thoại của Do-Yi reo lên, là Se Mi gọi đến

"Alo"

"Alo, mẹ ăn trưa chưa?"

"Ừm, mẹ vừa mới ăn xong, đang về phòng làm việc"

"Tối nay mẹ đi ăn tối với con được không?"

"Tất nhiên là được rồi"

"Vậy con đến đón mẹ nha"

"Được, mẹ đợi con"

"Con chào mẹ"

Cuộc gọi ngắn đến vậy thôi cũng đủ làm cho một người vui vẻ cả ngày.

Do-Yi ra khỏi công ty thì liền thấy Se Mi đã đứng đợi sẵn rồi, bà vui vẻ bước đến. Se Mi mở cửa mời Do-Yi vào ngồi. Trước khi xe lăn bánh Se Mi còn phải quay qua cười một cái với Do-Yi mới chịu cơ.

Họ ăn tối ở một nơi trông rất truyền thống mang lại cảm giác ấm cúng, còn tạo không gian riêng thoải mái nữa.

"Mẹ không thắc mắc sao con lại hẹn mẹ ăn tối à?"

"Mẹ cần thắc mắc hả?"

"Cần chứ ạ"

"Mẹ nghĩ đơn giản là con muốn ăn tối cùng mẹ thôi"

"Ồ, hoá ra mẹ biết rồi à" Se Mi giả vờ thất vọng

"Là sao vậy?" Do-Yi đang không hiểu Se Mi muốn nói gì

"Thì con hẹn mẹ vì con muốn ăn tối cùng mẹ đó!"

"Rốt cuộc là sao?"

"Con đang tạo niềm vui cho mẹ đấy, để mắc công mẹ lại bảo mỗi lần đi với con mẹ lại không thấy vui"

"Con đang lo xa rồi đó nha, nhìn mẹ có giống không vui không?"

"Có ạ"

"Ơ kìa, mẹ đang cười luôn mà"

"Tại sao lại cười ạ?"

Do-Yi nhíu mày khó hiểu vì câu hỏi của Se Mi, nhưng vẫn trả lời:

Dùng thời gian để cảm động người!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ