Mới sáng sớm Se Mi đã đứng trước cửa phòng đợi Do-Yi nhưng Do-Yi không biết nên là khi ra ngoài liền bị Se Mi làm cho giật mình."Sao lại đứng đây?"
"Đợi chị"
Do-Yi liền tránh đi rồi cười, nghe cách gọi này đúng là khiến lòng Do-Yi dao động đấy.
Se Mi nắm lấy tay Do-Yi rồi dẫn Do-Yi xuống nhà.
Cứ như làm chuyện gì lén lút, Do-Yi vỗ nhẹ tay Se Mi, ý muốn buông ra.
"Nè, người giúp việc sẽ thấy đó"
"Họ ở dưới nhà mà, khi nào xuống tới dưới em sẽ buông ra."
Cứ thế Do-Yi ngoan ngoãn nắm chặt tay Se Mi rồi bước theo.
Trong bữa ăn liên tục nảy ra mùi tình ý từ hai bên, dù không nói gì nhưng ánh mắt hiện rõ lên rồi. Mà nhằm lúc Do-Yi lại tránh ánh mắt vì Se Mi cứ nhìn chằm chằm vào bà.
Sau đêm hôm qua thì Se Mi quyết định giấu hết mọi sự ngại ngùng đi, thoải mái với Do-Yi hết mức. Cô không muốn bỏ lỡ một giây một phút nào bên Do-Yi vì sự ngại ngùng đó.
---
Lúc này Se Mi đang lái xe chở Do-Yi đến công ty.
"Tối qua chị có lén xem thư không?"
"Không"
Se Mi liền tỏ vẻ thất vọng.
"Tại sao?"
"Vì em"
Câu trả lời ngắn gọn súc tích này khiến Se Mi bất ngờ đến độ phanh xe lại bên đường, quay qua nhìn Do-Yi.
"Là sao ạ?"
"Em bảo nào thích hợp mới được xem mà"
"Đúng là vậy, nhưng tối qua là thời điểm thích hợp đó"
"Thế sao không nói?"
"Em quên mất"
"Tối nay về đọc được không?"
"Tất nhiên" Se Mi liền vui vẻ trở lại
"Em đọc cho chị nghe nha"
"Không được, thư của ai thì người đó tự đọc chứ"
"Người viết đọc cũng được mà"
"Lúc đó chắc chưa đọc được dòng nào em thì em đã khóc rồi"
"Nội dung cảm động đến vậy sao?"
"Tất nhiên, em viết bằng tình yêu mà"
"Ồ, thế mong chờ thật đấy."
---
Khoảnh khắc Do-Yi mong chờ đã đến, bà ngồi bên giường, nhẹ nhàng đem lá thư từ ngăn bàn ra. Khi mở ra liền thoáng nhẹ chút mùi hương của Se Mi, khiến Do-Yi cảm giác như Se Mi đang bên cạnh mình.
Chưa đọc nội dung nhưng Do-Yi đã thấy rất dài rồi, chữ lại còn rất đẹp, liền cảm nhận được sự chân thành trong đây.
Nội dung lá thư:
"
Gửi Baek Do-Yi,Chắc chị bất ngờ lắm khi nhận được thư nhỉ? Vì thời đại bây giờ ai lại còn viết thư. Em có thể nói cho chị nghe nhưng em chọn viết là vì em muốn bất cứ khi nào chị cũng có thể đọc lại những dòng chữ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dùng thời gian để cảm động người!
RomanceTình cảm giữa người với người đều đáng được trân trọng, dù cuộc tình có khác biệt thế nào thì cuộc tình đấy vẫn xứng đáng được hạnh phúc. Rào cản của chúng ta là giới tính là mối quan hệ là tuổi tác là định kiến xã hội, giờ đây chỉ cần gạt hết tất c...