Cuối cùng thì fic này cũng đã hoàn thành rồi.Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ từ đầu cho đến tận bây giờ.
Thời gian ngắn thôi nhưng cả mình và các bạn đã trải qua rất nhiều thăng trầm, vui có buồn có.
Những ngày đầu khi biết đến Jang Se Mi mình có cảm giác như mới yêu vậy đó. Sau đó nhìn thấy crush của cô ấy là Baek Do-Yi, mình cũng đã thích và quyết định lên chiếc thuyền này. Nhưng chiếc thuyền này đã định không có cái kết tốt đẹp nên mình mới viết fic để đem đến cho họ một cái kết thật là đẹp.Chỉ là trong quá trình đó mình rất đau lòng nên đã suy nghĩ về cái kết, may nhờ có mọi người nên mình mới có niềm tin lại để mà viết kết He. Mình giận Baek Do-Yi lắm nhưng dẫu sao đây vẫn là người Se Mi yêu và chỉ Do-Yi mới có thể mang lại hạnh phúc cho Se Mi. Thứ mình muốn chỉ là hạnh phúc của Se Mi.
Phim cũng sắp đến hành trình cuối rồi, lại càng khiến mình cảm xúc rối bời hơn, vừa tan vỡ vừa tiếc nuối.
Đã gắn bó với phim một khoảng thời gian nên mình cũng buồn khi nói lời chia tay. Dù những gì phim mang lại chỉ có đau khổ, sự tức giận ức chế nhưng đâu đó vẫn có một chút niềm vui nhỏ.
Và cũng nhờ phim mà mình mới có thể biết đến Yoon Hae Young trong vai Jang Se Mi. Có lẽ sau này mình sẽ không tìm được ai giống Jang Se Mi nữa, cô ấy là duy nhất nên mình trân trọng và cũng cảm ơn bộ phim.Sau này khi nhớ lại thời gian này chắc chắn mình vẫn sẽ lại có những cảm xúc như bây giờ. Đây như một phần trong kí ức vậy đó.
Mình cũng rất vui khi mà mình có thể đem đến sự chữa lành cho mọi người, nếu mọi người lại có buồn vì otp này thì hãy quay lại đây một lần nữa.
Mong rằng sau này nếu có duyên chúng ta sẽ được gặp nhau ở một bộ phim mới, một otp mới, một hành trình mới vui vẻ hơn nhé.
Cũng mong mọi người sẽ ủng hộ mình trong những fic mới.
Hãy nhớ DÙNG THỜI GIAN ĐỂ CẢM ĐỘNG NGƯỜI, nơi mà Jang Se Mi hạnh phúc.
Lời cuối mình xin cảm ơn các bạn đọc giả lần nữa, và xin chào tạm biệt.
-ViJin-💚
BẠN ĐANG ĐỌC
Dùng thời gian để cảm động người!
Roman d'amourTình cảm giữa người với người đều đáng được trân trọng, dù cuộc tình có khác biệt thế nào thì cuộc tình đấy vẫn xứng đáng được hạnh phúc. Rào cản của chúng ta là giới tính là mối quan hệ là tuổi tác là định kiến xã hội, giờ đây chỉ cần gạt hết tất c...