Hai người họ ly hôn đơn giản như thế đấy nhưng khó khăn lại chính là thông báo cho gia đình.
Lúc kí giấy ly hôn tâm trạng rất thoải mái, còn khi đối mặt với gia đình thì lại thấy căng thẳng. Se Mi và Chi Gang nhìn như ra hiệu kêu đối phương nói trước đi, Se Mi cũng căng thẳng nhưng ít hơn nên cô mở lời trước.
"Con và anh Chi Gang muốn thông báo với mọi người một chuyện, là....chúng con đã ly hôn"
Nghe xong ai nấy đều rất bất ngờ, nhìn nhau khó hiểu, mẹ cảm thấy shock nhất liền hỏi:
"Mẹ có nghe nhầm không đấy?"
"Chị dâu à, chị đang đùa đúng không?" Cậu út hỏi.
"Là thật đó" Thấy phản ứng của mọi người Chi Gang liền lên tiếng.
"Sao anh chị lại đột ngột quyết định như vậy?" Chi Gam hỏi
"Đúng vậy, em thấy hai anh chị vẫn đang rất hạnh phúc mà" Eun Sung cũng lên tiếng.
"Đó là thể hiện cho mọi người xem thôi chứ tụi chị không có tình cảm với nhau" Se Mi giải thích.
"Vậy là sao, hai đứa mau nói rõ xem nào" Trông mẹ có lẽ đã hơi tức giận rồi.
Chi Gang nghĩ đây là lỗi của anh, Se Mi không có lỗi gì cả nên lấy can đảm nói ra hết mọi chuyện:"Là con, con đã yêu người phụ nữ khác, con đã phản bội Se Mi"
"Con nói gì cơ?"
"À không, anh ý chỉ đem lòng yêu cô gái kia thôi chứ họ chưa làm gì vượt quá giới hạn cả" Vì sợ mọi người hiểu lầm nên Se Mi lên tiếng giải thích.
"Con còn nói giúp nó nữa sao, là nó đã ngoại tình đó. Sao con trai của ta có thể ngoại tình cơ chứ, con mau nói đi người đó là ai" Mẹ thật sự tức giận rồi.
"Mẹ à, là con sai hết không liên quan gì đến cô ấy đâu" Chi Gang biết tính mẹ mình, bà sẽ không tha cho người phá hoại gia đình bà đâu.
"Đúng đấy mẹ à, hai người họ không có lỗi gì hết. Con tình nguyện tác hợp cho họ, xin mẹ cũng đồng ý." Se Mi thấy mẹ tức giận thì hơi lo.
Mẹ quay sang nhìn Se Mi mà có chút đau lòng, người đã bị chồng phản bội sao lại còn nói đỡ cho họ.
"Con không thấy đau lòng sao?"
Nhìn mẹ lo lắng cho mình như vậy Se Mi thấy có chút vui trong lòng, cô cười nhẹ và nói với mẹ rằng:
"Mẹ à, con và anh ấy không có tình cảm chi bằng giải thoát cho nhau. Với lại chúng ta không nên chia cắt hai người yêu nhau. Xin mẹ hãy đồng ý với quyết định này và cho phép hai người họ."
Baek Do-Yi nghe con dâu mình nói đến vậy thì cũng bớt tức giận con trai mình nhưng vẫn thấy thương đứa con dâu tội nghiệp.
"Dù sao hai đứa đã quyết định vậy rồi thì mẹ cũng không thể nói gì thêm được nữa. Vậy sau này hai đứa sống như thế nào đây."
"Con sẽ dọn ra khỏi nhà, còn anh Chi Gang mong mẹ tác hợp cho anh ấy cùng cô gái kia." Se Mi điềm tĩnh mà nói.
Mọi việc đã được giải quyết như thế đấy, đúng là một đêm đầy biến cố của nhà họ Dan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dùng thời gian để cảm động người!
RomanceTình cảm giữa người với người đều đáng được trân trọng, dù cuộc tình có khác biệt thế nào thì cuộc tình đấy vẫn xứng đáng được hạnh phúc. Rào cản của chúng ta là giới tính là mối quan hệ là tuổi tác là định kiến xã hội, giờ đây chỉ cần gạt hết tất c...