Chương 20: Chính thức

749 51 17
                                    


Đêm nay sẽ là một đêm đặc biệt dành cho Baek Do-Yi và Jang Se Mi.

    21:00

*Cốc cốc cốc*

Do-Yi tiến đến mở cửa phòng ra, thấy Se Mi liền có chút ngạc nhiên.

"Con vào một lát được không?" Se Mi nhẹ nhàng hỏi

"Được chứ, con vào đi"

Se Mi bước vào rồi ngồi xuống ghế đối diện bên giường.

"Nãy thấy con về phòng sớm nên tưởng con ngủ luôn rồi"

"Con chưa thấy buồn ngủ cho lắm, mẹ chuẩn bị ngủ hay sao, con có làm phiền mẹ không?"

"Không có, con muốn nói gì hả?"

"Dạ"

"Con nói đi"

Se Mi chần chừ hồi lâu rồi lấy từ trong túi ra một thứ, để lên bàn đẩy về phía Do-Yi.

"Trước tiên thì con muốn đưa mẹ thứ này"

Do-Yi ngạc nhiên đưa mắt lên nhìn Se Mi

"Gì đây?"

"Đây là thư con viết cho mẹ"

Nghe xong Do-Yi phụt cười, bà chưa bao giờ tưởng tượng được cảnh mình sẽ được nhận thư, có khi đây lại còn là thư tình nữa cơ.

"Thế mẹ mở ra đọc nhé!"

"Khoan ạ" Se Mi hốt hoảng lấy tay chặn lại

"Ơ sao thế?"

"Bây giờ chưa phải lúc thích hợp"

"Thế bao giờ thích hợp?"

"Đến lúc đó con sẽ nói ạ"

"Vậy thì đến lúc đó con hãy đưa, sao lại đưa lúc này, nhỡ đâu khi con rời khỏi mẹ lén đọc thì sao?"

"Con tin tưởng mẹ nên mới đưa bây giờ."

"Con nói vậy thì mẹ không thể nào mà lén xem được rồi.

"Do-Yi à!" Se Mi bỗng trở nên nghiêm túc lạ thường

Do-Yi còn đang cười nhưng khi nghe Se Mi gọi tên mình thì liền dừng nụ cười lại, đây là lần đầu tiên bà nghe Se Mi gọi tên mình đấy. Cảm giác rất lạ.

"Baek Do-Yi à! Chúng ta có thể tiến đến một mối quan hệ mới không?"

Se Mi như đã dồn hết sự can đảm của mình vào câu hỏi này, nên khi dứt câu cô lo lắng vô cùng. Còn lo lắng hơn lần thổ lộ trước mặt cả nhà nữa, dù sao hôm đó chỉ là muốn bày tỏ hết tình cảm trong lòng thôi. Giờ mới đích thực là tỏ tình với người mình yêu.

Thấy Do-Yi chỉ nhìn mà không trả lời lại càng khiến Se Mi lo lắng gấp bội phần.

"Nếu không được cũng kh....."

"Được!"

Se Mi chưa dứt câu thì Do-Yi đã lên tiếng.

Lúc nãy vì xúc động nên im lặng để bình tĩnh lại, nhưng thấy Se Mi có ý định rút lại lời nói thì Do-Yi nhanh chóng trả lời. Tuy chỉ trả lời một từ duy nhất nhưng như thế đối với Se Mi đã đủ.

Dùng thời gian để cảm động người!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ