Về nhà.
"Phuphu, đây sẽ là ngôi nhà mới của con từ bây giờ! Con ở với ông bà nhé!"
"Tốt! Tốt! Con thích ông bà nhất! Phuphu rất muốn sống với hai người! Ông bà muốn dẫn con đi ăn đồ ăn vặt Bangkok đó ~" Phuphu xoa xoa tay, trông rất đáng yêu.
"Con trai! Ba đã nói với con bao nhiêu lần rồi, đừng tham lam như vậy, đau bụng rồi không cho ta đưa con đi khám nữa!"
"Không sao đâu, không sao đâu, ông sẽ chăm sóc cháu! sẽ không để cháu hư bụng đâu a!"Ông trần nói Phuphu
Ba mẹ thực sự rất yêu thương cậu, hai người không hề tức giận khi biết sự tồn tại của Phuphu.
Ban đầu hai ông bà thấy đau lòng cho con trai mình, cho tình cảm, cho thân thể của cậu, sau đó họ dần dần chấp nhận và mong chờ được chào đón sinh linh bé nhỏ này.
Cậu nhìn bức tường sân quen thuộc, cách bài trí trong nhà và những người hầu đã cùng gia đình từ nhỏ đến lớn. Phuwin cũng bắt đầu lo lắng, liệu cậu và phuphu có thể sống yên ổn ở Bangkok? Và sự nghiệp của cậu có thể đạt được một chỗ đứng vững chắc ơ đây không?
Trong mắt mọi người, Phuwin là thiếu gia được cưng chiều của nhà họ Trần, khí chất nho nhã, ăn nói cao thượng, cư xử có học thức khiến cậu được nhiều người kính trọng. Ở Hoa Kỳ, anh là nhà thiết kế nổi tiếng bí ẩn Tang không bao giờ lộ diện.
Hãng phim ở Mỹ mặc dù không thể khiến cậu giàu có và quyền lực như công việc kinh doanh của gia đình, nhưng cũng có thể khiến cậu và con mình sống ở Mỹ vô tư vô lo.
Ding dong~ chuông cửa vang lên
"Con đi xem! Con đi xem!" Phuphu hưng phấn bay ra cổng xem màn hình.
"Là chú Fourth! Ba ba mở cửa cho con!"
Hơn một năm không gặp chú Fourth, Phu Phu không những nhận ra mà còn rất nhớ chú.
"Lần này về anh không định đi à?"
Fourth một tay nắm tay Phuphu, tay kia cầm đồ chơi ăn vặt. Không cần nói cũng biết mua cho ai.
Phuphu như một chú chim nhỏ trong vòng tay của Fourth, khiến những người lớn trong gia đình điều phải mỉm cười."Không đi, Anh có việc phải làm phiền em"
"Ồ, không sao! Anh đừng khách sáo với em như vậy, nhưng mà em vẫn muốn thuyết phục anh, nếu anh đến công ty Song Tử thì em sẽ đi nói chuyện, anh làm gì cũng thuận tiện á."
"Anh biết quan hệ giữa em và Gemini. Nếu anh đột nhiên gia nhập bộ phận thiết kế của Song Tử, em cho rằng anh ấy sẽ không biết sao? Anh sẽ không bao giờ để anh ta biết việc anh có con sau khi trở về Bangkok. Bây giờ Phuphu là duy nhất của anh, anh không thể chấp nhận rủi ro đó."
Các công ty của Gemini và Naravit đang trong giai đoạn cạnh tranh rất khốc liệt. Nếu Phuwin là trưởng phòng thiết kế, không sớm thì muộn cũng sẽ đến tai hắn thôi.
Fourth nghĩ đến đây và cảm thấy lời nói của cậu có lý nên gật đầu
"Phuphu bối rối! Người mà ba đang nói là ai á tại sao con không biết? "
"Chuyện của người lớn con không được tò mò! Đi thử món đồ chơi mới mà chú mua cho con rồi chơi với ông đi!" Fourth đặt đứa trẻ xuống. Phuphu cũng ngoan ngoãn chạy đi chơi game.
"Để anh suy nghĩ một chút. Tốt hơn là anh nên làm việc ở studio của mình và trực tiếp ký hợp đồng làm việc. Còn lại, anh sẽ làm phiền em và Gemini."
"Không sao! Em sẽ để hắn giới thiệu tài nguyên cùng người cho anh."
"Anh thật không biết nên cảm ơn em như thế nào, em giúp anh nhiều như vậy." Phuwin hốc mắt có chút ẩm ướt.
Fourth vỗ nhẹ vào lưng cậu.
"Hai đứa tới ăn cơm đi! Hôm nay ta làm rất nhiều món các con thích! Mau tới đây! Rửa tay ăn cơm đi!" Bà Trần niềm nở nói.
-------------------
"Tôi nghe nói rằng Tang, một nhà thiết kế rất nổi tiếng, đã trở lại Thái Lan gần đây và mọi người đều muốn ký hợp đồng với cậu ấy. Gemini và những người khác cũng đang cố gắng liên lạc với cậu ấy. Gần đây, bộ phận thiết kế của chúng tôi đang thiếu nhân tài, hoặc chúng tôi cũng..." Thư ký hỏi thì hắn nói,
"Nhân tài xuất sắc như vậy, công ty chúng ta nhất định phải có được! Bằng mọi giá phải ký hợp đồng với cậu ta!"
Vài ngày sau, Phuwin hoàn thành việc trang trí studio và ngồi kiểm tra hộp thư mỗi ngày. Không biết ai đã rò rỉ tin tức nói rằng Tang đã trở lại, rất nhiều công ty đã chuyển lời đề nghị đến hộp thư công việc của cậu.
Đột nhiên, một công ty quen thuộc lọt vào mắt xanh của Phuwin. Đúng vậy, đó là của hắn, Naravit. Kỳ nghỉ dài, lương cao và môi trường làm việc đẹp, tất cả đều mang phong cách của hắn .
Phuwin lỡ nhịp tim, anh ấy cũng biết Tang sao?Anh ấy có biết là cậu không?
Những khung cảnh thân thương đến nao lòng.
Phuwin đã điều chỉnh tâm lý của mình, rồi nhấp vào nút xóa email.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Đứa trẻ đó cũng là con tôi
FanficPhuwin có thể có con nếu không thích có thể thoát ra ạ mọi người đọc chuyện vui vẻ❤ Tác giả:Ccktt_11 Truyện Edit