Buổi chiều, Cậu đến trường đón con.
Trong xe, Phuphu vui vẻ khoe với cậu chiếc thuyền mà bé đã làm.
" Ba nhìn kìa! Nhìn đẹp quá! " Cầm chiếc thuyền giấy bằng cả hai tay, cậu bé đưa nó cho Phuwin xem như thể đang tặng một vật báu. Đôi mắt của chú chó sáng lên với sự mong đợi.
" Ba thấy rồi! Ngồi đi! Chúng ta về nhà thôi! "
Khi về đến nhà cậu ra khỏi xe.
Phuwin nhận thấy một bầu không khí chán nản lan tỏa khắp biệt thự.
Tất cả những người hầu đều rời đi, chỉ còn lại quản gia chú Lý.
Phuphu không để ý vui vẻ chạy đến bên bà khoe chiếc thuyền mà bé đã làm. Mẹ của cậu đã hồi phục sau vẻ mặt lo lắng và nhìn Phuphu với nụ cười trên môi:
" Phuphu của bà giỏi quá! Con cũng có thể làm đồ thủ công a! "
Cậu cảm thấy rằng chắc chắn đã có chuyện gì đó xảy ra. Cậu bước vào văn phòng của Ba cậu.!
" Ba, ba về rồi công ty có chuyện gì sao?"
" Con ơi, con hãy về Mỹ đi ... gia đình mình sắp phá sản rồi ..."
Câu nói này giống như một tia sét giáng xuống, khiến cậu nhớ đến những gì Naravit đã nói vào buổi sáng. Tìm ra đó là ai ngay lập tức.
Cậu biết rằng hắn có thể ra tay với việc kinh doanh của gia đình cậu, nhưng cậu không nghĩ lại sớm như vậy.
Trong những năm gần đây, công ty gia đình của Phuwin đã phát triển mạnh mẽ. Doanh nghiệp gia đình không phải là đại gia hàng đầu, nhưng nó cũng là một công ty nổi tiếng, và đó là một công ty mà mọi người đều muốn hợp tác.
Mọi người ai lại không biết ba Phuwin là ba vợ của Naravit? Dù đã chia tay, nhưng Phuwin lại đột ngột biến mất còn ông Trần lại che giấu chuyện này,nhưng hắn không hề nói ra khiến mọi người phải xấu hổ.
Loại hình doanh nghiệp này thực sự không quan trọng lắm trước mặt Naravit và việc phá hủy một công ty cũng giống như giẫm chết một con kiến.
Naravit đã tức giận đến mức bắt đầu tấn công gia đình cậu chỉ vì việc cãi nhau lúc sáng?
Cậu lập tức đi lên lầu, vào phòng và gọi cho mẹ của Naravit, cậu muốn biết số điện thoại của hắn.
-------------------
Trong biệt thự. Naravit và bố vẫn đang xem phim thần tượng với mẹ. Chiếc điện thoại trên bàn cà phê đột nhiên hiện lên giao diện cuộc gọi, tên là Phuwin.
Naravit rất ngưỡng mộ nước đi của mẹ mình. Bà lấy điện thoại di động của hắn và trao đổi thông tin liên lạc với Phuwin
Khi thấy có cuộc gọi đến bà đặc biệt lo lắng: " Nếu Phuwin biết đây là số của con và phát hiện ra con đã nói dối thằng bé, liệu Phuwin có ghét con không... Ngoài ra , nếu con làm điều này, Thằng bé sẽ thực sự ở bên con sao? "
" Mục đích của con không phải muốn quay lại, mấy năm nay con cực lực tìm kiếm cũng không tìm được, con chỉ muốn cùng cậu ta tính sổ mà thôi. "
Hắn bình tĩnh trả lời điện thoại: " Xin chào, tôi là Naravit. "
Phuwin ngay lập tức hiểu rằng đây là số điện thoại của Naravit và cậu đã bị dì lừa rồi. Nhưng bây giờ cậu không thể nghĩ nhiều như vậy.
" Naravit anh có chuyện gì thì trực tiếp tới tìm tôi! Tại sao lại công kích công ty nhà tôi? anh có biết công ty đó là ba mẹ tôi cả đời vất vả mới được như ngày hôm nay không ! "
" Tôi không có công kích, tôi chỉ nhờ một chút vào quan hệ, ai biết ba mẹ em tuyển người không tốt a, trực tiếp phá vỡ vốn liếng. "
" Bây giờ anh đã hài lòng chưa? Bây giờ ba mẹ tôi đã ngoài năm mươi tuổi mà vẫn còn nợ nần chồng chất. Chỉ vì một chuyện vặt vãnh mà anh phải khiến gia đình tôi thành như vậy sao? "
" Bất quá, tôi có thể giúp em. Có thể đưa công ty của ba em trở lại vị trí hàng đầu, thậm chí còn cao hơn nữa. "
" Ồ, anh chỉ là muốn dùng cái này uy hiếp tôi để ra điều kiện đúng không? "
" Em không muốn giúp ba mẹ mình sao? "
Chắc chắn, Naravit biết rõ điểm yếu của cậu nhất.
Cậu không nói lời nào mà siết chặt điện thoại.
" Cưới tôi đi. "
" Đó là điều kiện duy nhất. "
__________________
Trần Phổ Minh = Phuwin (tên bí ẩn Tang Sakyuen) con trai nhà họ Trần
Ba mẹ Phuwin mình sẽ để (Ba Mẹ còn Phuphu gọi Ông bà Ngọai)
(Xin lỗi vì mấy chương trước mỗi lần Pond tức giận mình điều để kêu thẳng "Phuwin Tang Sakyuen" đã sửa lại rồi ạ)
Lê Nhã Phong = Naravit (tên đầy đủ Pond Naravit) (người ta thường gọi Naravit)con trai nhà họ Lê
Bố mẹ Pond mình sẽ để (Bố Mẹ còn Phuphu gọi Ông bà nội)
Tác giả ra bao nhiêu chương mình sẽ tranh thủ ra bấy nhiêu và xin lỗi m.n vì sai sót của mình nha, vì thời gian mình không có nhiều nên dịch xong chỉnh sửa sơ qua rồi đăng luôn nhiều lúc không có thời gian xem lại ạ. Mình sẽ sửa lại tất cả lỗi ạ ❤khọp khun kha🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Đứa trẻ đó cũng là con tôi
FanfictionPhuwin có thể có con nếu không thích có thể thoát ra ạ mọi người đọc chuyện vui vẻ❤ Tác giả:Ccktt_11 Truyện Edit