Chương 5 (Nó gọi em là ba?)

3K 288 11
                                    

Sau khi nhìn thấy hắn rời đi, cậu đi lại bồn rửa và cậu phát hiện ra rằng mình thực sự đang run rẩy.

Nhưng cậu quả thực bị Naravit làm cho sợ hãi, cảm giác này, cậu thực sự không ngờ lại gặp được hắn ở đây, giống như một sợi dây rỉ sét đột nhiên nhàn nhạt phóng điện. Có vẻ như mục đích anh ta đến bữa tiệc này là để ký hợp đồng với TANG, và anh ta có lẽ vẫn chưa phát hiện ra danh tính thực sự của mình.

"Phuwin anh không sao chứ? Đã mấy năm rồi mà hắn vẫn còn tính cách này, kiêu ngạo ngạo mạn, không coi trọng người khác. Em nghĩ anh đừng cùng công ty bọn họ ký hợp đồng!"

Fourth nhẹ giọng nói: "Nhưng là, hắn luôn cho rằng anh bỏ Phuphu?"

"Anh nhất định sẽ không ký hợp đồng với công ty của anh ta, chẳng khác nào tự mình rơi vào bẫy.
Đúng vậy, ngày hôm đó anh và hắn đã cãi nhau rất to trong lúc tức giận anh lỡ nói sẽ bỏ đứa bé và anh ta tin điều đó."

"Anh nên bảo vệ Phuphu thật tốt. Hắn biết địa chỉ của ba mẹ anh, anh nghĩ anh và Phuphu phải chuyển ra ở riêng, Fourth em tìm giúp anh một căn hộ được không?." Phuwin thở ra vài hơi, và tâm trạng của cậu đã ổn định hơn rất nhiều.

"Không sao! Nhưng mà anh thật sự ký với Song tử sao? Nếu Gemini mà biết anh ấy nhất định rất vui mừng! Anh ấy đã nhờ em nói cho anh biết chuyện này trước đây."

"Xin lỗi, Fourth, anh thật sự không có ý định ký hợp đồng với công ty Song tử, anh vẫn thích làm một mình hơn. Bất quá, anh có thể hợp tác với công ty của Song Tử hoặc anh có thể phụ trách bộ phận gia công, tương đương với việc đứng tên chung, Nhân tiện, điều này có thể làm tăng sự nổi tiếng của anh ở Thái Lan."

Nghe thấy khả năng hợp tác chung, Fourth nhảy cẫng lên vì sung sướng: "Thật sao?! Cảm ơn anh Phuwin! Đây chỉ đơn giản là tăng sức ảnh hưởng cho Song Tử thôi. Hahaha, chúng ta đôi bên cùng có lợi! Em sẽ báo cho anh ấy tin tốt này."

Bíp bíp bíp bíp bíp - điện thoại đổ chuông

Phuwin lấy điện thoại di động ra thì thấy là mẹ cậu gọi đến, chẳng lẽ Phuphu xảy ra chuyện gì sao?

"Alo Mẹ, có chuyện gì thế ạ Phuphu có chuyện gì à?"

"Ồ, không sao, có làm phiền công việc của con không?"

"Không có,mẹ nói đi ạ"

"Chỉ là ban đêm Phuphu cứ khóc mãi, nói rằng mãi đến khi con về mới ngủ được,chắc là ngày đầu tiên nên Phuphu không quen." 

“Được, con sẽ quay về ngay”

Qua điện thoại,Phuwin có thể nghe thấy tiếng Phuphu khóc đòi cậu ôm. Nghe thấy tiếng con khóc, cậu cũng rất lo lắng, Phuphu luôn là một đứa trẻ vui vẻ, hào phóng và rất ít khi khóc. Có vẻ phuphu vẫn chưa quen với cuộc sống ở đây, lại còn đi học nên khá mệt.

Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của cậu Fourth quan tâm hỏi: "Sao vậy? Phuphu xảy ra chuyện gì sao?

“Không có, chỉ là đứa nhỏ ngủ không quen nên quấy khóc đòi anh thôi” cậu cất điện thoại,

“Vậy anh về trước tài xế đang đợi anh ở bên ngoài rồi.”

"Không sao đâu anh yên tâm đi! Đặc biệt là ai đó, đừng để hắn tìm được Phuphu!hắn là một con cáo già việc gì hắn cũng sẽ làm được a."

[Pondphuwin] Đứa trẻ đó cũng là con tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ