Chương 22

2K 242 17
                                    

"Trần Phổ Minh em trở về ngay cho tôi"
Hắn lạnh lùng nói rồi ngay lập tức cúp máy

Phuwin, người bị Naravit tắt máy, đang sửng sốt.

Joong . Là hiệu trưởng trường mẫu giáo Phuphu và là bạn nước ngoài nhiều năm của Phuwin, Joong nhìn thấy vẻ mặt bối rối của Phuwin, lo lắng hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

"Được rồi... Anh, em hiện tại có chút việc, liền giao Phuphu cho anh trước, buổi trưa em cùng Phuhu đến chỗ anh ăn cơm."

"Được rồi, em có thể đi giao đứa bé cho anh. Em về nhà muộn hơn anh nên chắc chắn em có nhiều việc phải làm."

Joong quay sang Phuphu nói: "Phuphu, ba nhóc bây giờ có việc phải làm. Chúng ta đi thôi, vào trong và nói chuyện với bọn trẻ, chơi đi! Giống như chúng ta đã từng chơi ở Mỹ vậy a! ”

"Được rồi! Tạm biệt ba!"

Phuwin nhìn bóng lưng Joong dẫn Phuphu vào trường mẫu giáo và nhớ lại khoảng thời gian ở Mỹ. ⬇️

Joong đang theo học ngành giáo dục ở Mỹ để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Trường học của gia đình họ tham gia vào tất cả các giai đoạn từ giáo dục mầm non đến đại học, tất nhiên, xuất thân gia đình của học sinh cũng không phải là giàu có hoặc là quý tộc. Mục tiêu là bồi dưỡng tinh hoa xã hội thông qua một phương pháp khác với giáo dục đại chúng, đồng thời có thể trở thành người đi đầu trong việc phát triển hệ thống giáo dục và đóng vai trò là hình mẫu. Trẻ em có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và lên kế hoạch cho nó ngay từ khi còn nhỏ. Đây được gọi là nền giáo dục ưu tú.

Anh và Phuwin gặp nhau vì Joong mời Phuwin đến thiết kế một trường học ở Mỹ. Thời gian trôi qua, chúng tôi trở thành bạn bè, biết tin Phuwin sẽ trở về Thái Lan, Joong đề nghị vài tháng nữa sẽ quay lại Thái Lan để tiếp quản trường mẫu giáo nơi Phuphu sẽ theo học để làm quen.

Đúng vậy, trường mẫu giáo mà Gemini tìm cho Phuphu cũng là của gia đình Joong. Fourth cho rằng trình độ học vấn có ảnh hưởng lớn đến trẻ em nên Gemini đã tìm ra trường mẫu giáo tốt nhất ở Bangkok.

Khi ở Mỹ, Joong luôn tỏ ra tử tế với cậu và còn đề cập đến việc anh sẵn sàng làm bố của Phuphu. Tuy nhiên, Phuwin đã đáp trả rõ ràng với Joong rằng hiện tại cậu không có ý định tìm bố cho con mà chỉ muốn tập trung vào công việc. Cậu cũng chỉ muốn làm bạn với Joong.

Nhưng Joong cũng nói rằng anh sẵn sàng chờ đợi, anh sẵn sàng đợi đến ngày Phuwin muốn lập gia đình.

Phuwin bỗng nhiên nhìn thời gian, đúng vậy! Naravit yêu cầu cậu về nhà và tìm việc gì đó để làm với cậu!

Phuwin vội vã trở về nhà của Naravit.

Khi cậu mở cửa, không có ai trong phòng khách. Phuwin thử gọi điện cho ai đó: "Naravit thì sao? Không phải anh nói có chuyện sao? Thực sự bây giờ anh ấy không có ở đây."

Vừa phàn nàn, cậu vừa vào phòng vừa gọi cho Naravit.

Vừa bước vào cửa phòng ngủ, cậu đã thấy Naravit đang lật iPad để làm việc. Phuwin tức giận lập tức xông lên đầu.

Bỏ qua lý do tại sao anh ta bật máy tính, lẽ ra anh ta không nên vào phòng ngủ này chứ đừng nói đến việc nhìn vào máy tính của cậu!

Phuwin lập tức lao tới, đẩy Naravit ra: “Anh đang làm cái gì vậy?” cậu nhanh chóng cầm lấy máy tính bảng, kiểm tra xem Naravit đang làm cái gì.

"Tôi đang làm gì vậy? Tôi đang xem tác phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng Tang."

Naravit nhìn chằm chằm vào Phuwin

Phuwin bị Naravit nhìn chằm chằm đến dọa sợ: "Sao anh nhìn đồ của tôi? Đây là phòng ngủ của tôi! Cho dù tôi đã kết hôn, anh có thể cho tôi sự riêng tư được không!"

"Phòng ngủ của em? Ngôi nhà này là của tôi. Em có quyền riêng tư gì? Trần Phổ Minh, em có biết không? Em tương đương với việc tôi mua. Tôi mua em với hơn một tỷ Baht. Em có quyền riêng tư gì với tôi?"

Những lời này giống như một con dao đâm vào trái tim Phuwin. Vốn dĩ cậu nghĩ rằng dù không hòa giải nhưng việc giao tiếp lâu dài sẽ khiến họ bớt ăn miếng trả miếng hơn. Duy trì một mối quan hệ tốt là điều tốt cho bản thân, gia đình và con cái cậu.

Cậu cắn môi, đôi mắt đẫm lệ buồn bã, cậu nhắm chặt mắt lại, cố gắng đè nén sự bất bình trong lòng.

"Được rồi được rồi. Nhà anh không có sự riêng tư, tôi sẽ lập tức chuyển ra ngoài"

Nói xong, Phuwin lập tức thu dọn đồ đạc trên bàn, chuẩn bị thu dọn.

Naravit trong mắt hoảng sợ: "Không có sự cho phép của tôi, em không thể rời đi! Tôi là nhà tài trợ! Tôi có tiếng nói cuối cùng!"

Hắn nhanh chóng nắm lấy cánh tay của Phuwin để ngăn cậu rời đi.

Hai người giằng co mấy lần, cậu vấp chân, buông tay, viên thuốc rơi xuống đất. Giấy vẽ vương vãi khắp sàn nhà.

Cậu nhìn Naravit một cách nghiêm khắc rồi quỳ xuống kiểm tra tấm bảng.

Thật không may, màn hình máy tính bảng đã bị đập vỡ thành từng mảnh và thân máy bị cong. Nhấn nhiều lần để bật nhưng nó không hoạt động.

"Naravit, anh nhất định làm tổn thương tôi, cho nên anh không yên tâm? Tôi chỉ đang làm tốt công việc của mình, anh còn muốn quấy rầy tôi? Tôi không có chọc anh!" nước mắt cậu sắp rơi

Naravit áy náy nói: "Vậy thì...  Đó là bởi vì tôi nhìn thấy em gian lận! Cho nên tôi tới phòng em để tìm chứng cớ!"

Phuwin sắp suy sụp khi biết chuyện gian lận, vậy tại sao hắn lại có nhiều lý do đến vậy.

" Lừa dối cái gì? Tôi đã lừa dối ai? Hãy nói rõ cho tôi biết! Trong cuộc hôn nhân giả tạo như của chúng ta, dù có lừa dối thì cũng không đến lượt anh! "

"Tại sao không đến lượt tôi xử lý! Tôi là chồng của em! Nếu em lừa dối như vậy thì mặt mũi nhà chúng ta sẽ để ở đâu?"

Hắn cho Phuwin xem những bức ảnh trong điện thoại.

Phuwin nhìn thấy cảnh cậu và Joong trò chuyện khi đưa con đi học vào buổi sáng. Cậu không thể tin được

“Anh theo dõi tôi?”

[Pondphuwin] Đứa trẻ đó cũng là con tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ