Prologue

1.6K 6 0
                                    

[KARA]

"Ughh keep going....hmmm"

Damn ang sarap talaga, I never imagined I'd experience this. I'm going to reach my second orgasm already and I doubt he'll ever stop railing me from behind.

"Fuck, you're so delicious. I'll never get tired of this." He whispered in my ear as he deeply penetrates me.

Our moans and whimpers fill my room as he fucks me and I don't know anymore where to cling on for my dear life, I just know that as soon as I reach my second orgasm, the third one will come really fast too.

Kumapit na ako sa braso niya na nakatukod sa magkabilang gilid ko kasi kung hindi baka kanina pa ako nauntog sa headboard ko sa lakas ng pagbayo niya.

Damn the stamina of this man!!

"I'm c-cumming! Faster!" I plead to him and shet lang at how he complied right away. Mas bumilis ang galaw niya at mas dumiin din.


"Cum with me, babe..ughhh fuckk" he whispered to my ear as he doubled his pace and in a few more thrusts he came inside me.


Sa sobrang pagod namin ay hindi ko na ininda ang bigat niya na dumagan sa akin matapos niyang labasan. Hindi rin ako makakilos ng maayos dahil ramdam ko pa rin ang pumipintig niyang kabaro sa loob ko dagdag pa ang patuloy na pag-agos ng pinagsama naming...juices? Basta ayon di na ako makapag-isip ng maayos pa.

That was one hell of a sex! Di ko alam kung gusto kong ulitin yon o hindi na..muna kasi nga grabe talaga.


Maya maya lamang ay hinugot naman na niya ito at nahiga sa tabi ko, tsaka niya ako hinapit patagilid sa bewang ko at niyakap tsaka siniksik ang kanyang ulo sa leeg ko.

Ano ba 'tong cuddles after sex at nakakabaliw?? Ayokong masanay sa ganito, baka hanap-hanapin ko na talaga.


"Let's rest...for a while" bulong na naman niya sa akin na nagpakiliti sa akin kasi sa leeg ko siya bumulong tapos dinampian pa niya ng halik.

Agad ko naman siyang sinuway, "Hoy anong for a while. Tama ka na ah, pagod na ako." pagsita ko sa kanya kasi mukhang nagbabalak ng isang round pa.


"Haha I'm sorry I made you tired, baby." Pinihit niya ang ulo ko patungo sa kanya tsaka ako dinampian ng halik sa aking labi.

Ay, dampi ba sabi ko? Hindi. Kasi yung akala kong damping halik lang ay bigla niyang nilaliman.

Mula sa ulo ko, bumaba ang kanyang kamay sa leeg ko pababa sa kaliwang dibdib ko na bigla niyang pinisil kaya naman sa gulat ko ay nabuksan ko ang mga labi ko kaya naman kinuha niya na yon na chance para ipasok ang kanyang dila.

He's such a great and expert kisser that it makes me wonder just how many girls has he kissed.

Nalulong na naman ako sa mga halik niya hindi ko napansin na nasa ibabaw ko na siya at pinapalandas niya na ang kanyang mga kamay sa katawan ko.

Hindi nga ako nagkakamali sa binabalak niya dahil maya-maya lamang ay pinaghiwalay na niya ang legs ko gamit ang kanyang hita.


Medyo natauhan lang ako nang maramdaman ko na ang isa niyang kamay sa aking puson, agad kong hiniwalay ang labi ko sa kanya tsaka ko siya sinita, "Hep! Tama na, masakit pa."

"Fine haha I thought makakalusot ako." tsaka niya hinalikan ang tungki ng ilong ko at humiga ulit sa tabi ko tsaka kinumutan kaming dalawa.

Pinaunan na lang niya ako sa kanyang braso at pareho na kaming nahiga ng maayos.

Hindi rin nagtagal ay bumigat na ang mga talukap ng mata ko pero bago pa man tuluyang makatulog ang utak ko ay narinig ko siya, di ko lang sure kung tama pagkakarinig ko.

My Irresistible NeighborTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon