Warning: Spicy level - 3 🌶️🌶️🌶️
[SEBASTIAN]
Lumipas muli ang isang linggo na hindi ko nakita si Kara magmula ng maglunch kami sa office niya sa ospital.
Naging nightshift ang schedule niya at alam ko ito dahil may access ako thanks to Papa. At alam ko ring nagkaroon sila ng outreach programs kaya malabong magkita talaga kami kasi ilang araw din silang nagstay sa malayong baryo.
Kaya naman nang malaman ko na back to regular schedule na siya ay sinigurado kong maabutan siya sa bahay niya.
"I want you, Kara. I need you." hindi ko alam pero ito lang ang mga gusto kong sabihin sa kanya ngayon.
Hindi ko alam kung ano ang nag-udyok sa akin para sabihin sa kanya ito ngayon pero sigurado akong ito ang gusto ko.
"S-Seb.." kapit ni Kara sa dalawang kamay kong nakapulupot sa bewang niya ngayon.
Agad ko siyang pinihit paharap sa akin saka siniil ng halik. Halik na parang nangulila ako sa kanya kahit isang linggo lang naman kami hindi nagkita.
Iba ang epekto sa akin ni Kara. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito sa buhay ko. Akala ko ay mababaon ko na siya sa limot ko dahil matagal siyang nawala dito sa bayan namin pero hindi pala.
Mas lumala lang ang nararamdaman ko sa kanya.
Parang kabisado na namin ang isa't isa dahil may ritmo kaming sinusundan habang naghahalikan.
Parang automatic na rin sa akin na buhatin siya a ipatong sa counter tsaka mas laliman pa ang aming halikan.
As if on cue ay agad niyang ipinaubaya sa akin ang kanyang leeg kaya naman ay minarkahan ko ulit ito.
Habang himas himas ko ang hita niya ay siya namang paghimas din sa aking dibdib pababa sa aking tyan.
"Hmmm" ungol ko nang ipasok niya ang kamay niya sa ilalim ng tshirt ko tsaka ito hinubad sa akin.
Hinalikan niya ako agad saka pinalandas ang kanyang kamay pabalik sa aking tyan hanggang sa ibabaw ng garter ng sweatpants ko.
Akala ko ay doon na siya titigil pero nagulat ako ng himasin niya ang kabaro kong matigas at bakat na bakat na sa sweatpants ko.
"You're making me insane, Kara." sabi ko sa kanya sabay kagat sa kanyang dila.
"Hmmm" ungol niya tsaka hinimas muli ang kabaro ko ng taas baba.
Nagulat akong muli ng humiwalay siya sa aming halikan tsaka bumaba mula sa counter.
"I guess it's your turn." tanging sambit niya lang sa akin tsaka lumuhod sa harapan ko at ibinaba ang sweatpants ko.
"Fuck, Kara" ito lang ang nasagot ko sa kanya sabay napatingala.
Nang mababa niya ang sweatpants ko ay hinimas niyang muli ang galit ko ng kabaro mula sa labas ng boxers ko.
Unti-unti rin niyang binaba na ang boxers ko atsaka hinawakan ang kanina pang excited siyang makita.
"Damn, your cock is so big." mangha niyang sambit sa akin tsaka niya ito hinawakan gamit ang dalawa niyang kamay.
BINABASA MO ANG
My Irresistible Neighbor
Fiction généraleGenre: Erotic Romance (M/F) Language: Taglish Disclaimer: This work is an Adult Romance that contains sexually explicit scenes of two consenting adults. Reader discretion is advised. Bawal sa bata, kaya kung di ka pa 18, dun ka sa malayo! 😜 Bumalik...