Chapter 20

719 6 3
                                    

Warning: Spicy level - 4 🌶️🌶️🌶️🌶️

[KARA]

Hmmmm ano ba yun?

Parang may humahaplos na naman sa mga binti ko.


Nang maramdaman ko na may mga labing dumadampi na sa hita ko ay agad akong napabangon.



Sobrang dilim ng kwarto ko dahil sa blackout curtains ko at nakapatay din lahat ng ilaw ko dito sa kwarto.

"Hey..." bati sa akin ng lalaking nasa gitna ng mga hita ko.

"Seb?" Tanong ko dito habang pilit ina-adjust ang mga mata ko sa kadiliman.


"Hi babe,, sorry to wake you up." Sagot nito sa akin at umayos ng upo para magkalevel na kami dito sa kama.

"What time is it?" Tanong ko sa kanya habang kinakapa sa kama ko ang cellphone ko to check the time and any messages.


"It's 8pm. Ayain sana kita magdinner."


"Ayain akong magdinner or ako ang i-dinner mo? Ikaw, Seb ah."


"Hahhaha, I can always do both. Kahit ano mauna pwede din hehe" pabirong sagot nito sa akin tsaka pinulupot ang mga kamay niya sa bewang ko at inilapit ako sa kanya.


"Kakauwi mo lang ba from the station?"


"Yup, nagresponde kami sa sunog sa kabilang bayan kanina kaya di ako nakauwi agad." Sagot nito sa akin habang dinadampi ang kanyang ilong sa aking ilong.

"Ahh okay" medyo nahihirapan akong sumagot kasi isang galaw na lang ay maglalapat na ang mga labi namin.

Na hindi na rin pinatagal pa ni Seb.

Agad niya akong sinunggaban ng halik.

Malalim agad at mapusok.

Napakapit ako sa kanyang batok habang pinaglalaro niya ang mga dila namin.

Ang kanyang mga kamay na nasa bewang ko kanina ay agad na nakapasok sa tshirt ko at hinihimas na ang mga boobs ko.

Hindi pa siya nakuntento, pinaglaruan pa niya ang mga utong ko.

Pinapaikot niya ito gamit ang dalawang daliri niya at ako naman ay umuungol lang sa kanyang bibig.



Inalis na niya ang mga halik niya mula sa labi ko papunta sa tenga ko.

Dinilaan niya ito na tila ba dumidila ng ice cream.

Sobrang nakikilti na ako dagdag pa sa patuloy na paglalaro niya sa mga utong kong tayong-tayo na ngayon kaya mas naiikot-ikot na niya.


"Ughh Seb hmmmm" ungol ko sa tenga niya habang patuloy siya sa mga ginagawa niya.


"Hmmm Kara you smell so fucking good." Sabay ungol niya sa tenga ko at dila ulit dito.


Nang magsawa na siya ay binaba na niya ang halik niya sa leeg ko at dinilaan din ito bago sipsipin kaya naman mas napalakas ang ungol ko.


"Ohhhh fucckkk" ungol ko sabay sabunot sa kanyang buhok.

Inihiga na niya ako sa kama tsaka pumwesto sa gitna ng hita ko.

Tinuloy niya ang pagdila at pagsipsip sa leeg ko habang tinitataas ang damit ko.

Nang mai-atsa na niya ang damit ko mula sa akin ay agad niyang sinunggaban na ang utong ko.

Para na naman siyang sanggol na uhaw na uhaw kung makasipsip sa mga utong ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 03 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Irresistible NeighborTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon