Chapter 19

410 2 0
                                    

A/N: Hello! Kaloka almost 3 months ako nawala tapos 3k reads na rin 'to?? Thank you guys 😭

[KARA]

Di ko akalain na yung sampung hakbang mula sa kama papuntang banyo ay parang sampung kilometro sa layo. Bwisit na Sebastian kasi 'to. Ang aga aga mangwasak ng kipay.


Sus, parang di mo naman nagustuhan tukso ng utak ko kaya naman napangiti rin ako.


Landi mo, Kara!


Pero it's been a while since I've had a morning sex. To be honest, the few months prior to JP and I's breakup, halos wala na kaming sexy time at ngayon ko lang napagtanto na may kinakama na pala kasing iba ang gago kaya wala ng time sa akin.


Akala ko pa naman legit talaga excuses niya noon na super pagod sa 12 hrs straight sa duty. Eh ako rin naman ah?


De, malibog ka lang talaga Kara sabat na naman ng utak ko.


Anyways, makapaghilamos na nga. [Also, always pee after sex para makaiwas sa any infections, girlies. Don't brush your teeth din after giving blowjobs para iwas infections din. Just rinse your mouth with any antibacterial mouthwash and good to go ka na. 😉]

After peeing and washing my face, sinuot ko lang muli ang damit ko kahapon at nagtungo sa bahay ko upang makaligo. Nanlalagkit na kasi ako sa pawis at laway ni Seb haha


It didn't take me long naman since I have to prepare a meryenda for my boys.


Taray, "my boys" talaga?


"Titaaaaa!" salubong ni Mavy sa akin mula sa gate. Sakto kasi na pabalik na ako sa kanila dala ang niluto kong waffles.


"Hi there, big boy." niyakap ko naman ito gamit ang isang braso ko lang sana kaso kinuha ni Seb ang hawak kong plato sa isang kamay ko kaya naman ay ipinulupot ko na ang dalawang braso ko kay Mavy.


"Okay ka na?" mahinang tanong sa akin ni Seb. Agad ko siyang tiningala at tinanguan. Sakit sa leeg nitong lalaki talaga, ang tangkad.


"Oo nga pala, Mom and Dad will bring Mavy to my Aunt's house sa Manila for the weekend. Birthday kasi ng pinsan niya." Sebastian informed me as we walk towards their house.


"Oh nice, enjoy there Mavy ah!" sabay pat sa ulo ng super cute na bata.

"Yes po, Tita! I just hope you two can go there but Daddy said you can't leave your jobs daw po for that long." medyo may hint ng lungkot sa boses ng bata kaya naman napatingin ako kay Seb na dire-diretso na ang lakad papunta sa kusina upang ilapag ang plato ng waffles.

"Yeah, but maybe next time we can. We just have to schedule it in time for your vacation din. Do you like that?" pagtry kong pag cheer up sa bata.


"Wow, Tita! Really? You'd do that?" hindi makapaniwala niyang tanong sa akin.


"Of course, baby!" Pag-assure ko sa bata. Wala naman kasing problema on my side. I can just arrange my sched for my patients and plot my leaves. Si Seb din naman pwede din magleave sa work niya, he just have to inform them ahead of time para maayos ang manning nila sa fire station.




~~*~~


After having meryenda and dinner with Seb and Mavy, I went back to my house to prepare for my night duty naman.

Napapaisip nga ako ng sasabihin kapag nagtanong sila kung anong nangyari sa akin kaninang umaga at hindi ako nakapasok.

Sabihin ko na lang sumakit ang ulo ko (kahit kipay ang sumakit talaga lol)


My Irresistible NeighborTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon