Chapter 18

687 3 0
                                    

Warning: Spicy level - 3 🌶️🌶️🌶️

[SEBASTIAN]

"Fuckk you're so tight!!" ungol ko kay Kara habang pinapasok ko ang puke niya.

May onti pang natitira bago ko naisagad ang lahat kay Kara.


Binigyan ko siya ng onting panahon para makapag-adjust sa size ko.


"You okay?" tanong ko dito.

Tinanggal ko na ang panty na nasa binti niya at ipinaghiwalay ang kanyang binti.

"Hmmmyeah.." nakapikit niyang sagot sa akin. Nakita ko namang may onting tulo ng luha sa kanyang mata kaya pinunasan ko ito at hinalikan.


Bumaba din ang halik ko sa labi niya para lang madistract siya ng onti at makapagrelax at maka-adjust sa laki ko.

Alam kong malaki talaga ako dahil hindi nakakayanan ng ibang naka-sex ko dati ang size ko at mabilis silang umaayaw.


Habang hinahalikan ko si Kara ay minassage ko rin ang clit niya para mas mapleasure siya ay mabawasan ang onting sakit.

At nang maramdaman ko ng medyo nagrelax ang bewang niya ay inilabas ko ng bahagya ang titi ko tsaka umulos papasok ulit.


"Ughh Seb fuckkk" ungol ni Kara habang naglalabas pasok na ako sa kanya.


Napapakapit na rin siya sa braso ko at minsan ay napapadiin ang mga kuko sa akin sa tuwing bibilisan ko ang paglabas pasok sa puke niya.


Puno ng mga ungol namin ang kwarto ko at mas lalo lang akong ginaganahan dahil sa mga ungol niya.


"Shit Kara..you're so tight..ughh fuckk.." ungol ko sa kanya dahil sakal na sakal ang titi ko sa sikip ng puke niya.

"Ughhh Sebb hmmm ahh moreee.." tangina.

Tangina, Kara. Binabaliw mo ako.

Kung ang iba sumusuko agad sa laki ng titi ko, ikaw naman itong gusto pa ng more??


"I will babe" sagot ko dito tsaka siya tinira ng mas matindi

Napahiyaw naman siya sa biglang bilis at diin ng pagkantot ko sa kanya.

"Ahh shit shit shit" ungol ni Kara at di na alam kung saan pa kakapit dahil sa tindi ng pagbayo ko sa kanya ngayon.


"You like that, huh?" bulong ko dito sabay dila sa tenga niya.


"Yyeess..harder p-pleaseee" request pa niya sa akin.


"Ughh tangina, Kara!" umangat ako sa kanya nang hindi pa rin tumitigil sa pagkantot tsaka ko muling itinaas ang dalawang binti niya at i-pin ito sa gilid ng kanyang ulo.


Mas nagka-access ako ngayon sa naglalawa niyang puke at mas nilaliman ko ang pagbaon ng titi ko sa puke niya.


"Fuuckk Seb yess that's so goood ughh fuck me!!" ungol ni Kara sa akin kaya naman sinunod ko lang siya binayo ang puke niya.


I'm already balls deep inside her pussy and she's really taking me very well. God, this woman.


Agad kong pinagpalit ang pwesto namin at nasa ibabaw ko na siya ngayon.


My Irresistible NeighborTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon