Chapter 9

566 4 0
                                    

[KARA]

Tangina. Anong nangyari???

Kara, ano yon?? Anong karupokan at kapokpokan yon??

Nalilito na ako sa nararamdaman ko ngayon kaya naman wala sa malay akong nagsuot ng panty at oversized shirt tsaka humilata sa kama ko.


"What the hell just happened?" kailangan ko ng i-pep talk ulit ang sarili ko.

Need ko ireview ang mga nangyari.

Nakatingin lang ako ngayon sa kisame habang inaalala ang nangyari mula kaninang tanghali hanggang 10 minutes ago.

How the hell did we just go from kissing to him pleasuring me and letting me reach my orgasm??



Taena ngayon ko na lang ulit naranasan yun. With JP kasi lagi siyang ang nakakaraos.


Hay, tama na nga! Need ko na matulog at 6am na naman ang duty ko bukas.












"Bye baks! See you ulit sana soon!" Paalam ko kay Bry na luluwas na ng Maynila ngayon. 9am naman ang shift ni bakla kaya 5am pa lang ay kailangan na niyang bumyahe pabalik para di siya makasabay sa traffic ng Monday.




Naghanda na rin ako pagka-alis niya dahil ayaw kong nalalate ako sa pagpasok.




"Good morning, Doc Kara!" bati sa akin ng mga nurse pagkapasok ko.

"Good morning, too!" bati ko pabalik sa kanila atsaka tinignan na ang charts ng mga pasyente. Nagreport na rin sa akin ang mga nurse ng nightshift at need ko na lang imonitor ang ilang pasyente ng ICU. Buti na lang ay hindi ako sa ER ngayon kasi to be honest, doon ang pinakanakakapagod para sa akin.





Lunch time na at napansin ko na lang ito nang ayain ako ng mga nurse kumain.


"Ah sige, sunod ako sa inyo." sabi ko sa kanila kasi may tinatapos lang ako na profile ng isang pasyenteng nagpaconsult kanina.


*tok tok

"Pasok" sabi ko nang hindi na tinitignan kung sino pa ito.

"Lunch po." sabi ng malalim na boses sa akin kaya agad akong nag-angat ng tingin.


"Anong ginagawa mo dito?" nagtataka kong tanong sa kanya.

"I brought you lunch." sabi nito tsaka tinaas ang paper bag na hawak-hawak.


"For what?" nagtataka pa rin ako kasi bakit? Anong meron?


"Pinagluto ka ni Mama, that's why." sabi nito sa akin sabay lapag ng bag sa lamesa ko.

"Ahh, thanks kay Tita pero hindi naman niya need kamo. Nakakahiya." sabi ko naman sa kanya pero tinanggap na ang bigay kasi bawal po tumanggi sa grasya.


"It's okay. Gusto rin ni Mama eh."

Napatango na lang ako sa kanya tsaka nagkaroon ng dead air sa aming dalawa.


"About last night.." panimula ni Seb

Oh my god, are we really going to talk about it here??


My Irresistible NeighborTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon