[KARA]
Pumasok ako agad sa kabilang kwarto at nahiga.
Taena, ano na naman ba nangyari?? Bakit ba hindi ko mapigilan sarili ko sa tuwing lumalapit siya akin??
Dahil ba sobrang attracted ako sa kanya? I mean, who wouldn't?? Dagdag mo pa na responsable siyang anak at ama. Tangina bonus points yun sa pagiging tall, dark, and handsome niya.
Pero may isang parte ng utak ko na nagsasabi sa akin na baka namimiss ko lang ulit ang intimacy since it's been almost a month since JP & I broke up.
Pero damn, dahil ba don kaya ko siya hinayaan na i-mouth fuck ako kanina? Dahil ba don kaya ko ginalingan isubo ang kahabaan niya pati na ang balls niya?
Natuwa naman ako ng slight nang maalala ang itsura niya kanina habang ginagawa ko ang lahat ng iyon. Hindi siya mapakali at panay tingala at ungol. Namumula na rin siya kanina sa sobrang pagpigil niya pero di rin naman niya napigilan haha.
Lalo na ng lunukin ko ang lahat ng iyon. He doesn't taste bad ha. Unlike si JP na puro kape, ang alat tuloy minsan. Pwe.
Anyways!!
Tangina naisip ko na naman si JP. Bakit ba kailangan i-associate ko ang lahat sa kanya. Dapat hindi!! Tama na, Kara. Last na 'to.
Kinabukasan
Mugto ang mga mata ko pagkagising ko. Naalala ko na naman kasi ang ibinalita sa akin ni Bryan nung nagpunta siya dito.
Taena, akala ko naman kasi okay na ako. Moved on na ako. Pero bakit ganito? Bakit iniiyakan ko pa rin siya? Hayup kasi siya. May pa-fall out of love, fall out of love pa siyang nalalaman, yun pala nabuntis na niya yung isang nurse dun!
Hays, Kara. Wala na tayong magagawa don. Wala na ring magagawa ang pag-iyak mo sa kanya kaya tama na.
Day-off ko pala today, buti na lang kasi nakakahiya pumasok sa ospital ng mugto ang mga mata.
Bumangon na ako at pagkapunta ko sa kwarto ko ay mahimbing pa ring natutulog ang mag-ama.
Sobrang cute nilang tignan ngayon. Pareho pa sila ng pwesto ng pagkakahiga kaya naman pinicturan ko sila.
Kung may remembrance si Seb, dapat ako din.
Which makes me think, nasaan kaya ang nanay ni Mavy? Hiwalay na ba sila ni Seb at nasa custody ni Seb ang bata?
Paano kasi Kara, puro kalaswaan ang ginagawa niyo ni Seb kesa mag-usap ng maayos at makilala ang isa't isa.
Natawa na lang ako kasi narealize ko, oo nga no? Hindi pa kami nakakapag-usap ng maayos pero heto kami at halos natikman na ang isa't isa.
Hay, Kara, priorities 🙄
Tutal ay alas sais na ng umaga ay nagsimula na akong maghanda ng breakfast namin.
Nagluluto ako ng pancakes nang maramdaman kong may yumakap sa bewang ko.
Si Seb.
Siniksik niya ang ulo niya sa leeg ko kaya naman ay nakiliti ako.
"Seb ano ba! Nagluluto ako. Mamaya ka na manggulo." saway ko dito kasi hindi ako tinitigilan. Naalala ko na naman ang nangyari kagabi. Sa ganitong pwesto rin kami nagsimula.
"Hmmm you smell so good." bulong nito sa akin.
Hindi naman ako mapakali kaya minadali ko ng matapos maluto tong isang pancake tsaka pinatay ang kalan.
BINABASA MO ANG
My Irresistible Neighbor
General FictionGenre: Erotic Romance (M/F) Language: Taglish Disclaimer: This work is an Adult Romance that contains sexually explicit scenes of two consenting adults. Reader discretion is advised. Bawal sa bata, kaya kung di ka pa 18, dun ka sa malayo! 😜 Bumalik...