Chapter 12

554 2 0
                                    

Warning: Spicy Level - 2 🌶️🌶️

[KARA]

Matapos namin magtanghalian sa bahay nila ay nakatulog na sa sobrang pagod si Mavy at ako naman ay bumalik na sa bahay ko para magpahinga rin.

Sobrang init kanina at sumakit ang ulo ko kaya naman ay uminom na ako ng paracetamol para maagapan ito atsaka naligo muli para presko akong mahihiga sa kama ko.

Habang nakahiga ako ay naweweirduhan pa rin ako kay Seb kanina. Magmula kasi nung nasa sasakyan kami hanggang sa makabalik ako ng bahay ay hindi na niya ako inimik pa.


May nagawa ba akong kasalanan?


Tsk. Bahala nga siya. Bakit ko ba siya laging iniisip. Makapagpahinga na nga at bukas ay sasabak ulit ako sa gyera dahil sa ER na ako nakatoka. Ito lang din ang problema kapag provincial hospital, kahit pa semi-private ito ay kulang pa rin ng medical practitioners kaya naman mabilis ang rotation namin dito at kung sinuswerte ka ay misan all-around ka.





Naalimpungatan ako nang maramdaman kong may humahaplos sa binti ko pataas sa aking bewang. Akala ko ay nananaginip ako at hindi pa ito masyadong pinansin kaya bumalik ako sa pagtulog.



Maya-maya lamang ay napamulat ako ng paghiwalayin ang legs ko at iniangat pa nga ang isa.

Madilim na sa kwarto ko at onting liwanag lang ang lumulusot mula sa ilaw sa labas ng bahay kaya naman nahihirapan akong aninagin kung sino ang gumawa nito sa akin.


Pinilit kong ibuka ang mata ko pero wala naman akong nakitang nakapatong sa akin at nag-angat ng binti ko.


Shet, inaaswang ba ako? O kapre ba yun? O tikbalang??



Naramdaman kong may huminga naman sa pagitan ng legs ko kaya napagalaw ako at sinilip na ang ilalim ng kumot ko.



"S-Seb?? Ikaw ba yan?" tanong ko dito kasi hindi ako sure kung siya ba pero pamilya ang bulto ng katawan niya lalo na ang himas niya sa binti at bewang ko.


"Hi," sagot niya sa akin at ramdam kong nakangiti siya ng sabihin iyon.


"A-anong ginagawa mo dito?" nagtataka kong tanong.

Hindi ko na itatanong pa kung paano siya nakapasok sa bahay ko dahil alam kong may spare key siya.


Hindi naman niya ako sinagot at nagpatuloy lang siya sa paghinga sa pagitan ng mga hita ko.


Ang init ng hininga niya ay sobrang nagdala ng kiliti at kuryente sa akin dahil sobrang lamig ngayon dahil sa ulan at sa aircon ko.

Hindi ko naman inaasahan ang sunod niyang gagawin kaya napakapit ang kaliwang kamay ko sa kamay niyang hawak sa naka-angat kong kaliwang binti.

Bigla kasi niyang hinalikan at dilaan ang loob ng hita ko paakyat sa singit ko.

Shet lang, nakapanty lang kasi ako at oversized tshirt na naman kaya naman ay malaya niyang nagawa ito sa akin.

Ginawa niya ulit ito sa kabilang hita at singit ko kaya naman napakapit na ang kanang kamay ko sa buhok niya.


"You smell so good." rinig ko ang malalim niyang boses na bumulong sa pagitan ko.


Nanginig naman ang kalamnan ko dahil sa ginawa niya. Sobrang lapit na kasi ng bibig niya sa hiwa ko at tanging panty ko na lang ang pagitan ng mga labi niya at labi ko sa baba.


Napasabunot ako bigla sa kanya nang dilaan niya ang hiwa ko kahit nakapanty pa ako. Shet ka, Sebastian!!


"Ughh fuckkk" ungol ko tsaka napaangat ako ng bewang sa higaan.

My Irresistible NeighborTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon