[KARA]
Agad na rin akong tumayo at sinundan na si Seb. Naglakad lang kami sa pasilyo atsaka niya tinuro sa akin ang pintuan ng CR.
"Salamat." sabi ko sa kanya tsaka pinihit na ang doorknob.
Nagulat na lamang ako ng hilahin ako ni Seb papasok sa katapat na pintuan atsaka ito nilock.
"Hoy? Anong ginagawa mo?" pasigaw na bulong ko sa kanya. Ayoko naman gumawa kami bigla ng eksena dito. Lalo na kaming dalawa lang sa kwarto baka kung ano isipin ng mga tao kapag nakita kami ngayon dito.
"You've been bugging my mind ever since you got here." sagot naman nito sa akin tsaka nilagay ang isang kamay niya sa bewang ko habang ang isa sa may bandang ulo ko.
"Personal space, please." Sita ko sa kanya tsaka tinry tanggalin ang kamay niya sa bewang ko pero mas humigpit lang ang kapit niya dito at ipina-ikot pa ito sa akin. Kaya tuloy ay sobrang lapit na namin sa isa't isa.
"Do you know how little sleep I get every night because of you?" tanong nito sa akin. Ramdam ko na ang hininga niya kasi nga sobrang lapit talaga namin.
"Aba malay ko sa'yo? Bakit ako sinisisi mo?" sabi ko dito sabay tulak sa kanyang dibdib gamit ang kanang kamay ko na agad niyang nahawakan atsaka dinala papunta sa batok niya.
Walang napatutunguhan ang mga attempts ko sa kanyang paglayo kasi mas lumalapit lang kami sa isa't isa ngayon lalo na ng ipagdikit niya ang aming mga noo.
Fuck, wag ka marupok Kara ah.
Hindi porke't tall, dark, and handsome itong si Seb tapos may abs at malaki ang biceps eh papatangay ka na.
Tsaka wag mo rin masyado titigan ang medyo singkit niyang mata na malagkit kang tinitignan ngayon lalo na ang mapula-pula niyang labi na nang-aakit sayo ngayon.
Pigilan mo sarili mo, Kara ah. Kahit na nagtama na ang ilong niyo kasi nga ang tangos ng ilong niya at unti-unti na siyang lumalapit sa'yo ay dapat pigilan mo.
"Hmmm" tangina naman.
Lahat ng pagpigil ginawa ko naman pero kasi parang ang sarap ng labi niya eh.
His lips taste so good oh my god.
Hindi na ako naka-angal pa ng halikan niya ako sa labi ko at damn, hindi simpleng halik ang ibinibigay niya sa akin ngayon.
Kinakain na niya ang labi ko at ako naman itong lumalaban din sa kanya kasi tangina ang sarap eh. Sino ba naman ako para tumanggi sa grasya?
Mas hinigpitan niya ang kapit sa bewang ko kaya naman mas lumalim ang paghalik niya sa akin ngayon.
Ang kaliwang kamay ko naman ay pumulupot na rin sa batok niya para kumuha ng suporta kasi nanlalambot na ang tuhod ko sa mga halik na binibigay niya sa akin.
Ang magkabilang kamay niya na ngayon ay nagtataas baba sa gilid ng bewang ko. Unti-unting umaakyat na rin ang mga hagod niya papunta sa gilid ng boobs ko.
Hindi na nga ata nakapagpigil pa si Seb at hinimas na niya ang kaliwang dibdib ko kaya naman sa gulat ko at sa kuryenteng dumaloy sa katawan ko dahil sa himas niya ay napa-awang ang labi ko tsaka niya ngayon pinasok na ang dila niya sa akin.
Ginalugad ng dila niya ang bibig ko at napapa-ungol na ako sa bibig niya habang sinasabunutan siya kasi hindi na halikan to! Laplapan na to! Malala!
Patuloy pa rin siya sa paghimas sa dibdib ko habang ang kaliwang kamay naman niya ay bumaba na papunta sa hita ko.
Naka-above the knee dress ako ngayon at maa-access ni Seb ang gusto niyang ma-access ng mabilis.
BINABASA MO ANG
My Irresistible Neighbor
Fiksi UmumGenre: Erotic Romance (M/F) Language: Taglish Disclaimer: This work is an Adult Romance that contains sexually explicit scenes of two consenting adults. Reader discretion is advised. Bawal sa bata, kaya kung di ka pa 18, dun ka sa malayo! 😜 Bumalik...