Hai.

777 62 13
                                    

Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Gã.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Em/Cậu.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 đã kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn. Mọi người trong Rap Việt vẫn chơi cùng nhau thân thiết
_______________________
Hôm sau, trước giờ hẹn của em 30 phút. Gã thấy em chuẩn bị tươm tất quần tây, sơ mi, cà vạt gọn gàng cười thật tươi. Mắt gã hơi thâm nhưng nếu gã đeo kính vào thì sẽ chẳng ai biết hết, em đưa hộp quà, bó hoa và cả hộp nhẫn em đã dày công chuẩn bị tặng cho cô gái em yêu.

Thanh Bảo: Hôm nay là ngày quan trọng... Mày phải ăn mặc đàng hoàng vào biết chưa? Cũng không cần gì quá cấu kì đâu chỉ cần một bộ đồ bình thường là được!!

Thế Anh: Haha! Được rồi tên nhóc ngông cuồng ạ! Mày nói mãi tao thuộc luôn rồi đấy!

Thanh Bảo: Cẩn thận cái miệng đấy tên Andree kia!

Em lườm gã một xác sắc lẹm rồi cũng rời đi đến điểm hẹn với Anh Thi. Gã đặt những món quà của em xuống bàn rồi lên phòng thay quần áo... Lúc đầu gã định mở hộp nhẫn ra xem nó như nào có đẹp không... Con người ai cũng có lúc tò mò mà! Nhưng cuối cùng gã vẫn không làm điều đó... Gã sợ rằng nhìn thấy chiếc nhẫn ngay ngắn trong chiếc hộp nhung màu đỏ gã sẽ khóc mất.

Gã thay bộ quần áo đơn giản sơ mi trắng, quần tây đen, thắt thêm một cái cà vạt đen đơn giản, chọn cặp kính thường đeo rồi vuốt lại kiểu tóc thường ngày của mình. Gã xuống nhà cầm những món đồ mà em đưa mang theo đến điểm em đã nói sẽ tỏ tình cô rồi ngồi ngay tại đó bấm điện thoại.



Bên cậu thì cậu đang ngồi vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ với Anh Thi.

Anh Thi: Cậu làm tớ bất ngờ lắm đó Bảo Bảo! Hihi! Cần gì phải chuẩn bị những thứ như này chứ?

Thanh Bảo: Cần chứ! Rất cần luôn là đằng khác! Cuối buổi đi chơi hôm nay sẽ có một bất ngờ lớn hơn nữa luôn đó!!

Anh Thi: Cậu làm tớ nôn nóng quá đi!

Cô cười cười rồi mân mê mái tóc của mình. Sau bữa ăn, cậu đưa cô đến công viên giải trí cầm tay cô đưa cô đi chơi hết từ khu này đến khu khác. Chơi được một lúc thì cậu thấy cô đứng trước gian hàng bán đồ cài tóc thử trên tóc mình đủ loại cài có hình hài khác nhau cười mỉm.

Thanh Bảo: Tớ thấy cái nơ đỏ đó hợp với Tammy lắm đó!

Anh Thi: Thật không?

Em gật đầu rồi cầm lấy chiếc nơ đỏ kẹp vào sau tóc cô rồi lấy một tấm gương đặt vào sau đầu cô trước một tấm gương khác để cô ngắm nhìn rõ hơn.

Anh Thi: Oa!! Đẹp thật đó! Cảm ơn cậu Bảo Bảo!

Cô nở nụ cười hạnh phúc trên môi kèm theo ánh nắng chiếu vào khiến cho cô gái nhỏ ấy càng thêm đẹp hơn, cảnh tượng đó làm tim cậu trật đi một nhịp. Cô gái cậu yêu... Thật sự rất đẹp!



Thoáng chốc cũng đã đến cuối buổi đi chơi, hoàng hôn cũng dần buông xuống với sắc cam có chút chói mắt nhưng rất đẹp, em đưa cô đến địa điểm đã nói với Thế Anh sẽ tỏ tình cô.

Thấy em đến, gã đứng lên chân có chút tê vì ngồi từ trưa đến tận bây giờ nhưng gã cũng mặc kệ mà đưa bó hoa và hộp quà trước cho em. Em trao cho cô bó hoa hồng tuyệt đẹp và hộp quà nhỏ nhắn bên trong là một con gấu nhỏ, nhìn mặt cô ấy hạnh phúc lắm. Cuối cùng gã đưa chiếc hộp nhung đỏ nhỏ vào tay em rồi rời đi đến một thân cây cổ thụ lớn đứng nép vào đó nhìn em và cô gái ấy...

[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ