Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________Khi đến quán ăn thì mọi người lần lượt ngồi ngay thẳng vào bàn ăn, cầm trên tay cái menu của quán mọi người quay sang hỏi nhau sẽ ăn cái gì. Chỉ chỉ chỏ chỏ một hồi thì người cơm chiên trứng, người cơm tấm ăn kèm rau muốn xào tỏi, rồi người thì ăn cơm trộn,...
Quán hôm nay mọi người thì nó thật sự rất ngon mà có ăn thì tại sao lại không có uống nhỉ? Nguyên một đám người kêu cả két bia ra ngồi lai rai nói chuyện với nhau thế mà lại cứ tưởng đi quay mệt quá chẳng ai đụng vào cồn chứ?
Xử lý xong dĩa cơm với két bia thì mọi người cũng trả tiền rồi đi về, Thế Anh say lắm rồi... Ai bảo tửu lượng kém mà cứ thích uống cơ chứ!? Mà khi Bùi Thế Anh say chắc chắn nhân cách thứ hai sẽ là người kiểm soát cơ thể. Bạn nhỏ lại giở trò nhõng nhẽo rồi.
Đưa người lên xe rồi đánh lái về nhà, hôm nay đổi gió không chở anh về nhà gã nữa, gã chở anh về nhà của anh. Bạn nhỏ ngồi trong xe mắt nhắm mắt mở chả biết trời trăng mây đất gì.
Mới vừa mở mắt ra nhìn ngang nhìn dọc một cái rồi anh nhĩn thấy mặt gã thì liền khóc nấc cả lên... Tâm lý của người say bất thường thật đấy!
Tuy thế nhưng bạn nhỏ khi say thì lại rất dễ thương nói gì cũng nghe và đặc biệt là cực kỳ bám người!
Thanh Bảo: Sao lại khóc rồi?
Thế Anh: Hức... Oaaaa!!!
Thanh Bảo cứ lặp đi lặp lại câu hỏi của bản thân mà vẫn chẳng thể nhận lại được gì.
Hỏi mãi bạn nhỏ vẫn không chịu trả lời thì gã cũng hết kiên nhẫn... Cứ cứng đầu như thế đừng hỏi sao gã lại ác với anh.
Đậu xe trước cửa nhà rồi rồ xe bế người kia vào trong nhẹ nhàng đặt xuống sofa rồi khoanh tay lại nghiên giọng hỏi người trước mặt làm sao lại khóc.
Anh vẫn thế vẫn chẳng nói gì, đầu anh ong ong có lẽ do uống quá nhiều bia, mặt đỏ ửng lên trông yêu cực.
Thanh Bảo: Sao lại khóc!?
Thế Anh: ...
Mặt anh trầm xuống, suy nghĩ rối bời lúc say anh lại nghĩ đến cái ngày đó... Ngày mà anh không còn được tự do nữa... Bùi Thế Anh im lìm không nói không rằng chỉ khóc thôi.
Thế Anh như vậy làm gã điên lên rồi không chịu được nữa. Yêu thì yêu thật đấy thương cũng thương nữa nhưng hỏi không nói thì phải phạt.
Thanh Bảo móc từ đâu đó ra một cây roi nhỏ. Nói ra roi nhưng thật chất nó là một thanh sắt nhỏ dài đen nhánh, nếu bị đánh bằng cái cây này thì chắc chắn sẽ để lại lằn rất lâu mới lành được.
Gã nghiêm mặt lại, Thanh Bảo lại không biết là từ khi nào anh lại làm trái ý gã, tại vì trong những điều gã đã nói với anh có một điều đó là 'nhất định phải nghe lời' giờ thì thái độ chống đối đó của anh là sao đây? Thật khiến người ta cảm thấy điên tiếc.
•
•
•
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfiction"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...