Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________Buổi chiều tà dần buôn xuống thủ đô London hoa lệ, bây giờ là 17:45 nếu tính theo giờ Việt Nam thì bây giờ là 23:45.
Linh Lan vừa hoàn thành xong công việc ngày hôm nay của bản thân, cô ngã người trên chiếc ghế dựa của mình trong phòng làm việc. Nguyên một tuần nay cô chỉ vùi đầu vào đống công việc bận rộn của một bác sĩ tâm lý chẳng có thời gian mà nghỉ ngơi, khá chắc là trong vài tháng tới cô sẽ như một con ma dại đây...
Với tay mở điện thoại lên rồi cô liền vào Message để check tin nhắn, từ tin nhắn người thân đến bạn bè nhưng sự chú ý của cô luôn đổ dồn vào tài khoản được cô đặt tên là 'Bâus buồi', tin nhắn cô gửi cho anh từ ngày cô đáp xuống sân bay đến nay anh vẫn chưa trả lời... Nói đúng không là còn chẳng hề seen, Linh Lan có thử gửi vài tin nữa nhưng thứ cô nhận lại là chẳng gì cả. Cũng quá lạ rồi! Thường nếu cô nhắn tin thì anh chắc chắn sẽ trả lời lại liền hoặc trễ nhất là vài tiếng nhưng đằng này là một tuần rồi... Trạng thái hoạt động cũng chẳng khá hơn 'hoạt động một tuần trước'...
Vài hôm trước thì Suboi đã nhắn tin hỏi cô một câu khá lạ nguyên văn tin nhắn Trang Anh gửi cho cô là 'Ry này, mấy nay em có nhắn tin với Andree không? Chị nhắn tin mấy hôm nay chẳng thấy Andree trả lời'... Cô thấy tin nhắn của Suboi thì liền có cảm giác không lành! Thà là tin nhắn của cô anh không trả lời thì cô chẳng nói gì nhưng đến cả tin nhắn của đồng nghiệp cũng chẳng thấy hồi âm chắc chắn là có gì đó không ổn...
Thề luôn là bây giờ Linh Lan rất muốn quay về Việt Nam để xem thử anh có chuyện gì nhưng chẳng thể được! Quản lý của cô luôn ngăn cản cô trở về với nhiều lí do thường là 'Chị mới sang một tuần công việc còn chất đống thì về sao được!?'; 'Bây giờ rất nhiều bệnh nhân đến đặt lịch điều trị mà sao chị bỏ đi được!!'; 'Chị không được về! Về thì công việc của chị ở đây ai làm!?'... Cậu nhóc quản lý của cô cứng lắm, cô làm không lại. Một mặt thì lo cho tình hình ở Việt Nam của thằng bạn, một mặt thì công việc chất đống không thể giải quyết ổn thõa được!
Lần này chắc chắn cô phải giải quyết công việc bên Anh nhanh thôi... Linh Lan có một linh cảm thật sự rất không lành! Linh cảm của cô chưa bao giờ sai cả... Cô lo cho bạn mình lắm!
Đang cắn răng suy nghĩ thì tiếng gõ cửa làm cô thoát khỏi mớ suy nghĩ. Đi ra mở cửa thì đập vào mắt cô là cậu quản lý của mình, nhìn thấy người quản lý cô liền sị cái mặt xuống. Cái cậu quản lý cô tuyển vào chẳng bao giờ thấy cười lần nào toàn với vẻ mặt nghiêm túc thôi! Lúc nào cũng sơ mi đóng thùng, quần tây, mắt kính tay luôn ôm cái đống trình ký câu cửa miệng lúc nào cũng luôn là những câu nhắc nhở cô.
Cái cậu này tên Lê Duy Bách, mới có 26 tuổi thôi mà già hơn cả Linh Lan rồi! Với dáng người cao ráo mặt cũng đẹp trai vãi ra thì cá chắc rất tốn gái! Mà mặt thì cứ cứng nhắc chả có gì thú vị! Cơ mà cậu này làm việc được lắm, kỷ luật rất cao công việc luôn hoàng thành rất tốt. Người tốt như vậy ở tầm tuổi này hiếm lắm nên cô phải nâng niu... Chứ không cô cho out rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfiction"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...