Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________Vào sáng hôm sau, nói sáng cho sang mồm thế thôi chứ thật ra là 11:10, Thế Anh tỉnh dậy với cơn đau buốt ở đầu. Anh lồm cồm ngồi dậy nhìn xung quanh... Ủa đéo gì đây? Chỗ này đầu phải là nhà anh đâu? Cơ mà nhìn nơi này cho chút quen mắt... Lục lại kí ức lúc trước thì anh mới hoảng hồn nhận ra đây là nhà gã! Cơ thể anh khẽ run lên rồi anh lia mắt mình xuống giường... Đập vào mắt anh là hình ảnh gã đang say giấc nồng...
Ôi đjt không lẽ! Thế Anh giật nảy vội cựa quậy phần thân dưới xem điều anh nghĩ có phải sự thật không... May quá phía dưới không có đâu, xác nhận xong thì anh liền kiểm tra tay, chân, cổ của mình xem thử... Cũng không có đau. Chúa phù hộ anh chúa phù hộ anh! Đang chấp tay lạy chúa thì bỗng ở đâu khi ức đêm qua tràn vào đầu anh. Đêm qua anh nhõng nhẽo với gã... Thà là quên đi chứ tự nhiên não nó nhớ lại làm anh hãi vãi cứt! Nổi hết cả da gà da vịt rồi đây này! Nhục vãi...
Thôi, tranh thủ thằng điên đó còn đang ngủ anh liền bật dậy chạy ra khỏi phòng... Vừa xuống được sân nhà gã thì anh liền thấy xe của mình đậu trong vườn. Nghĩ ngợi một hồi thì Thế Anh cũng nhớ ra là anh cho gã quá giang! Đang gật gù vì sự tốt bụng của mình thì bỗng điện thoại anh đổ chuông. Vừa mở điện thoại lên xem ai gọi thì anh liền thấy... 80 cuộc gọi nhỡ và hơn 60 tin nhắn từ Linh Lan... Con mắm này làm gì mà gọi lắm thế!
Thế Anh vừa bắt máy thì đầu dây bên kia chửi xối xả vào mặt anh làm anh điếng cả hồn.
Linh Lan: Đjt con mẹ mày! Mày đi đâu cả một buổi sáng tao tìm khắp nơi không thấy! Trên mạng người ta phốt mày quá trời kìa!
Thế Anh: Tao đang ở nhà thằng Bray...
Linh Lan: GÌ!?
Nghe anh nói qua điện thoại là đang ở nhà gã thì Linh Lan liền giận run lên... Không phải anh hận gã lắm à! Sao giờ lại ở nhà gã! Không lẽ hôm qua đi uống xong anh bị sản mất trí nhớ con mẹ nó rồi? Mẹ nó, cái tên Bùi Thế Anh ngu ngốc này nếu như cô có việc phải ra nước ngoài giải quyết thì thằng Bảo nó còn làm hại gì anh nữa đây!!
Cô thở hắt ra một hơi rồi chỉnh lại giọng nói của mình kêu anh về nhà gấp cô đang đứng trước cửa nhà anh... Lúc sáng cô tỉnh dậy trong phòng quán bar với mọi người vừa vào Facebook thì đã liền nhìn thấy bài phốt anh rồi... Họ bảo anh không biết huấn luyện thành viên, bảo Minh Lai về đội anh thì thất bại, với phát ngôn của anh dành cho DT tập rap đã khiến hater được đà lấn đến. Linh Lan biết là Thế Anh sẽ không quan tâm đâu nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh mất!
Đầu dây bên kia nói xong thì cũng liền tắt máy, anh cũng không muốn ở đây lâu hơn thêm nữa. Nếu không về sớm thì anh sẽ chết trong cái không khí ô nhiễm dục vọng này mất! Lên xe song anh liền phi luôn về nhà vì nếu còn để cô chờ thêm nữa thì anh sẽ bị cô chặt đầu mất!
Dùng tốc độ nhanh nhất để nhanh về đến nhà. Vừa về đến nhà chưa kịp cất xe thì Thế Anh đã liền bị Linh Lan nắm lỗ tai kéo vào nhà, mặt cô trông nghiêm trọng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfic"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...