Hai sáu.

254 30 7
                                    

Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________

Trời xanh, mây trắng, nắng vàng.

Trương Linh Lan rảo bước trên cung đường quen thuộc đến một quán cafe bên góc nhỏ ở Anh. Một quán cafe yên tĩnh nơi mà vào buổi chiều được ánh nắng chiếu rọi một cách rực rỡ giữa ánh mặt trời chói chang, tuy rực rỡ... Nhưng lại vô cùng dịu dàng.

Tiếng chuông quán khẽ kêu lên phá tan sự im lặng bên trong. Mọi khách hàng khẽ liếc mắt nhìn một cái rồi lại quay sang làm công việc của mình.

Đây là một quán cafe tự phục vụ, mỗi khách hàng đến đây chỉ cần thanh toán trước cho thu ngân ngoài hàng rồi sau đó đi đến pha cho mình một ly nước mình thích. Ghé hàng xem hàng bánh ngọt lựa chọn một vại chiếc bánh nhỏ rồi cuối cùng là tìm cho mình một chỗ thích hợp để ngồi.

Sở dĩ quán cafe này là dành cho những học sinh hay sinh viên đến đây ôn bài và chụp ảnh thưởng thức cái đẹp... Cũng chẳng biết từ lúc nào, một quán cafe nhỏ trong góc lọt thỏm vào cái sự sô bồ và hối hả của London lại trở thành nơi mà những người trầm cảm cũng thường lui đến...

Bởi lẽ, nơi đây vô cùng yên tĩnh, những con người ấy thấy được an ủi ở nơi này...

Quán mở 24/7, dù phong ba bão táp đến mấy cũng vẫn đứng ở phía góc nhỏ đó... Một góc nhỏ nhiều tâm sự dành cho mọi người.

Tuy là một nơi nho nhỏ, nhưng lại được bày trí vô cùng ấm cúng với ba tầng rộng rãi. Phía trước có một khu cho mọi người chụp ảnh, đặc biệt có cả một khu nhỏ đầy hoa tươi cho mọi người đến xem. Bên cạnh khu nhỏ đó, còn có thêm một chậu nhiều loại hoa khác nhau được làm thành những bó nhỏ bên trong, trên chiếc chậu đó có chữ "Giving you a happy day". Ai đến đây đen có thể lấy hoa từ chiếc chậu đó mang về như một lời an ủi.

Linh Lan sau khi pha cho mình một ly soda chanh và lấy vài chiếc bánh macaron đầy màu sắc rồi liền đi đến chỗ yêu thích của mình... Một chỗ khuất trong góc quán rồi lôi máy tính của mình ra bắt đầu kàm việc.

Gần đây, tầng xuất đau đầu của cô tăng lên một cách lạ thường... Là do công việc nhiều sao? Quái lạ... Từ trước đến giờ, Linh Lan là một người nghiệng công việc, làm việc sẽ chẳng hề thấy mệt... Hay là... Vì anh nhỉ?

15 ngày... Chính xác là đã 15 ngày tính theo giờ Việt Nam cô đã không liên lạc được với anh rồi...

Đầu cô bấc giác nhói lên... Lại cảm giác khó chịu này... Cô không thể bỏ công việc giữ chừng để bay về nước tìm anh... Không hẳn là không thể... Nhưng hiện tại không thể về được... Có gắng thêm một chút nữa... Một chút nữa để hoàn thành công việc...

Tuy đã nói sẽ sang Anh để giải quyết công việc mấy tháng liền nhưng chính bởi việc sau khi bay qua một ngày thì cô liền không liên lạc được với anh... Công việc ngày một tăng dần... Mỗi ngày cô đều dồn ép bản thân mình làm việc đến cực hạn... Vì cô sợ... Sợ bạn mình xảy ra chuyện... Cô sợ lắm, cô chỉ có một mình Bùi Thế Anh là bạn thân nhất thôi... Trương Linh Lan từ nhỏ đã là người luôn coi trọng tình cảm bạn bè... Anh mà xảy ra chuyện gì thì cô thề sẽ xé xác kẻ đã làm đau anh ra!

[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ