Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________Tối đó Hoàng Khoa đã lái xe đến nhà từng người chở đi ăn đêm. Người ta đi ăn đêm thì ăn vặt hay cháo gì đó chứ ai lại đi ăn cơm tấm cơ chứ? Cũng đến chịu cái ý tưởng này của JayTee đôi mươi rồi, mấy người này báo hại anh không giảm cân được... Bâus buồn mà Bâus không nói. Cơ mà anh thích cơm tấm lắm, ăn một dĩa chắt cũng không bao nhiêu calo đâu ha!
Như mọi khi với sự đẩy thuyền nhiệt tình của Tee thì anh lại phải ngồi gần gã. Ngồi gần gã anh cứ thấy bản thân mình bất an không thôi, lỡ đâu lơ là một chút gã lại ăn thịt anh thì chết mất! Một lần đã tởn tới già rồi... Nếu mà thêm một lần nữa chắc hồn anh treo ngược cành cây quá!
Trang Anh: Rik ơi Rik mở nhạc đi!?
Hoàng Khoa: Hả ok Su.
Karik tiện tay mở cái radio trên xe lên, một gia điệu quen thuộc khiến cả đám người trên xe liền ngơ ra một lúc. Một giai điệu mà ai ai cũng đã từng nghe qua, giai điệu này quen đến mức mà khi nó vừa phát lên thì Bigdaddy liền bật cười thành tiếng.
Người gắng liền với bài nhạc này nhất là Thanh Bảo, vừa mở lên gã đã liền che mặt lại quay sang nhìn anh e dè...
'Daydream... I fell asleep beneath the flowers'.
Hoàng Khoa đang lái xe vẫn chưa thể hoàn hồn để tắt bài nhạc đó đi. Người cay nhất có lẽ... À không chắc chắn phải là Andree Right Hand, nói Andree không cay là nói điêu đấy! Mặt anh đã liền lập tức đen lại im lìm chẳng mở miệng hó hé lời nào. Cái này là cay quá không nói được lời nào nè! Ai đời đã bị diss rồi mà còn bị thằng diss mình đè ra chơi ná thở không?? Số anh khổ quá mà...
Thanh Tuấn: 'The New King'.
Thanh Bảo: Ơ huhu... Anh guộc ơi đổi bài đi anh!
Thanh Bảo nghe lời nói của Tee thì liền giở giọng mè nhèo thường ngày của cậu út. Nếu để cho nó phát đến đoạn 'À quên...' thì...
Karik nghe thế thì cũng liền phì cười mà đổi bài khác. Hồi trước réo tên người ta làm gì mà giờ lại khốn đốn thế chứ.
Mà kể ra thì Thanh Bảo gã chưa bao giờ chính thức diss anh chỉ là réo tên hơi nhiều thôi, số lần gã kêu tên anh trong lyrics những bài diss của mình thì nó phải gọi là thành một mixtape luôn ấy! Nhưng gã nói là Andree chứ có phải là Bùi Thế Anh đâu nhò.
Hết cứu...
Có một điều đó là Thế Anh không hề nghĩ sẽ có một ngày anh và gã đụng độ nhau và quay chung một show truyền hình về rap đâu! Người ta nói rồi oan gia thì ngõ hẹp chả trốn được đi đâu cả! Có trách thì cũng chỉ trách hai chữ 'Định mệnh' thôi. À ý định mệnh ở đây là 'Định mệnh cuộc đời...' chắc là do ông trời thấy cuộc đời anh quá suôn sẻ nên mới phái thằng điên này xuống ám anh đúng không!?
Mà Rap Việt cũng gần đến hồi kết rồi anh chỉ cần ráng chịu đựng thêm khoảng một tháng nữa thôi là có thể thoát khỏi thằng tâm thần kia rồi! Thằng đó chả được cái gì chỉ có mỗi cái là giả nai thuộc hàng siêu cấp vũ trụ thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfic"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...