Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) :Anh.
Bray (Trần Thiện Thanh Bảo) :Gã
Lấy ý tưởng đa phần từ bộ boylove 'Vivarium' và 'Sadistic Beauty'.Bối cảnh: Thế Anh là một người có gia thế bình thường không giàu có sống cùng với bạn mình là Thanh Tuấn, Thế Anh cũng không hề biết rằng anh đã lọt vào mắt xanh của một kẻ điên, một kẻ điên cuồng tình.
Fic này sẽ không có bất kì một ai là Rapper hay làm nhạc!!
(Tình tiết có lẽ sẽ giống tiểu thuyết ngôn tình 3 xu... Có gì sai sót mong bỏ qua)
______________Màn đêm đã buôn xuống thành phố hoa lệ, ánh đèn đường bắt đầu sáng lên chói lọi cả con hẻm nhỏ. Dường như nơi quận 8 này mọi người đều đã tắt đèn trong nhà để đi chơi, cơ mà... Vẫn còn một căn nhà to lớn sáng lên ánh đèn vàng nhạt. Bên trong căn phòng rộng lớn kêu lên tiếng đỗ vỡ của ly, bình tiếng vang của đồ vật bị đập phá khiến người ta nghe thấy liền cảm giác rất chói tai.
Thanh Bảo ngồi trên sofa ôm đầu lẩm bẩm một thứ gì đó khiến gã phát điên... Mèo nhỏ của gã bỏ trốn rồi?...
Muốn biết chuyện gì đang sảy ra không?
Quay lại vài ngày trước.
•
•
•Vào buổi tối của một ngày không mây, không trăng, không sao thì Thanh Tuấn đột nhiên muốn ăn cánh gà nên liền kéo anh ra cửa hàng tiện lợi mua ăn. Anh và Thanh Tuấn cà hẩy cà hẩy đi đến 7-Eleven rồi vào chọn xong hai hộp cánh gà, chọn được hộp cánh gà ưng ý thì cả hai liền đi chọn nước, ừ thì có ăn thì cũng phải có uống chứ!
Cầm bịch nước đào trên tay Thế Anh liền tò mò về hương vị của nó nhìn bao bì có vẻ bắt mắt nhưng không biết có ngon lành gì không, Thanh Tuấn nhìn thấy anh cứ đứng ở chỗ bán soda và nước trái cây dạng túi thì liền cầm hai hộp cánh gà bỏ vào lò vi sóng của cửa hàng tiện lợi 7-Eleven rồi liền sáp lại chọn nước cùng anh.
Ở đây bán nhiều vị phết! Thanh Tuấn tiện tay cầm lấy bịch soda chanh và nước dưa hấu lên rồi nghĩ xem mình sẽ uống gì... Hay là trộn cả hai lại nhỉ? Kiểu như là trộn chung 7up với nước trái cây ấy! Ý kiến hay!
Thanh Tuấn lon ton nhảy ra chỗ bán ly đá lấy một ly big size rồi mang ra tính tiền xong liền mở hai bịch nước của mình ra.
Công thức pha nước uống của Nguyễn Thanh Tuấn:
Bước một: Mở nắp ly đá ra.
Bước hai: Đổ hết bịch soda chanh vào.
Bước ba: Đưa lên miệng uống bớt để tránh bị tràn.
Bước bốn: Đổ bịch nước còn lại vào ly.
Bước cuối: Húp miếng xem có ngon không rồi đóng nắp cắm ổng hút vào.
Thế là đã hoàn thành món nước mới! Thanh Tuấn đã thử rồi rất ngon nhưng có đau bụng không thì chưa biết... Nhìn màu sắc của ly nước thôi đã liền thấy ưng ý rồi! Cái màu đỏ của nước dưa hấu hòa vào cái nước không có màu của soda chanh tạo ra một kiệt tác tuyệt cà là vời!
Thế Anh nhìn đứa bạn mình pha nước mà bụng anh bỗng nhói lên... Có vẻ là đau bụng thay. Anh thì chỉ uống một bịch nước đào mình tò mò về hương vị. Vừa mới mở bịch nước ra là cái mùi đào đặc trưng sộc thẳng lên mũi, thơm rất thơm! Đổ nước vào cái ly thì anh liền thử một miếng, đúng là hàng chất lượng không chỉ mùi rất thơm mà vị còn rất ngon nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfiction"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...