Andree Right Hand (Bùi Thế Anh): Anh.
Bray (Trần Thiện Thanh Bảo): Gã.Vì chỉ có 2 người là hùa theo cái trò ngu ngók của toi nên toi quyết định sẽ liên kết cả 2 ý tưởng vào thành 1 đọc cho đã vừa thõa mãn được yêu cầu của mọi người vừa đã cái nư toi =))
____________________Gần đây Trần Thiện Thanh Bảo chơi mấy cái trò rất mất dạy... Gã khi nổi cơn lên là lại đi ôm eo, bóp hông ông chú già hay nóng tính ngại ngùng.
Gã thản nhiên làm điều đó đến cái mức mà có mặt cả mọi người trong Rap Việt ở cùng chỗ mà vẫn sáp sáp đến bóp mông anh một cái... Kết quả thì lâu lâu bị bầm một bên mắt còn không thì sẽ liền bị anh ụp nguyên cái rổ rau lên đầu.
•
Hôm nay, Thanh Bảo có một buổi đi diễn và giao lưu với fan.
Sau một buổi diễn phải gọi là cháy hết mình thì gã bị Tuấn Anh lôi đi uống với vài người bạn. Dường như đã lâu chưa uống thế nên gã liền nốc tù tì mấy chai đến mức mặt đỏ bừng... Cơ mà đám bạn gã thì quá hiểu tính gã, mặt đỏ thế thôi chứ người đã say đâu! Và kết quả... Là gã bị bạn mời rượu liên tục.
Thanh Bảo: Masiuuuuuuuuuu~
Tuấn Anh: Ôi mẹ ơi... Nổi hết cả da khủng long rồi đây này!
Hiện tại, Thanh Bảo đang dựa người vào vai ông bạn thân mà rên rỉ ỉ ôi nói mình vẫn uống thêm được... Cơ mà ai ai trong bàn cũng gục hết rồi còn đâu?
Gã bị làm sao ấy...
Đang nốc lâu lâu lại lên cơn đi đánh cái bốp vào lưng Tuấn Anh một cái khiến ổng sản hồn... Rồi rồi, cái thằng này là cồn đã ngấm được phân nửa rồi này!
Tuấn Anh: Đi về ông ơi!
Và thế là tấm thân nhỏ bé của Lê Tuấn Anh phải gánh vác việc đỡ cái tên đang nói mớ um tùm xuống sảnh mà gọi taxi cho gã về.
•
1:00
Cũng chẳng hiểu bằng cách nào mà Masew ném gã lên xe cho tài xế được... Nhưng mà bỏ qua chuyện đó đi!
Tập trung vào việc là gã đã sử dụng một phép thuật thần bí nào đó mà lết được vào chung cư và hiện tại gã đang đập cửa om sòm trước cửa phòng của gã và anh...
Dường như chung cư Rap Việt thuê cách âm rất tốt nên mọi người ngủ chẳng hề tỉnh giấc... Vậy mà ông chú ngáy ngủ tên Bùi Thế Anh mới tắm xong mém tức đến phát khóc vì tiếng đập cửa om sòm của tên nhóc thối nào đó...
Thanh Bảo: Mở cửaaaaaaaaaa... Mau mở cửa~
Giờ thì gã đang cười ha hả kêu anh mở cửa...
*RẦM*
Thế Anh: SỨC CHỊU ĐỰNG CỦA CON NGƯỜI CŨNG PHẢI CÓ GIỚI HẠN THÔI NHA MÀY!
Tiếng mở cửa to đến mức Suboi giật mình tỉnh dậy rồi lại dụi mắt ôm gối ngủ tiếp... Còn mấy ông kia á? Thôi khỏi phải nói! Ngủ say như chết!
Gã thấy anh mở cửa phòng liền bước vào rồi khóa trái cửa sau đó cười hớ hớ mà gục xuống vai anh... Nói là gục thế thôi chứ Thanh Bảo lại nổi cơn điên mà bóp bóp mông anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfic"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...