Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________Sáng hôm sau vào hơn giờ trưa Sài Gòn tấp nập người qua lại chào đón Andree Right Hand với một ngày mới bằng cơn đau âm ỉ dưới hông và tia nắng chói chang lọt qua khe rèm cửa.
Thế Anh: Ư-...
Thế Anh khẽ xoay người cơn đau vẫn âm ỉ chỗ đó, đùi non khẽ đau nhức, mắt mờ mờ sưng húp lên còn môi thì sưng lên nhìn như bị ong cắn ấy...
Định mệnh... Hôm qua bị hành xác đến gần sáng mới dừng, anh tưởng mình đã bị hiếp đến tắt thở rồi chứ!
Thế Anh: May quá... Còn sống.
Cổ họng anh đau rát, giọng nói khàn đặc, mép miệng nhói lên.
Nghĩ lại cái cảnh tối qua khiến cơ thể anh bấc giác run lên. Thế Anh lấy hết sức bình sinh hét to một tiếng.
Thế Anh: ĐJT MẸ THẰNG CHÓ TRẦN THIỆN THANH BẢO! ĐỢI ĐÓ CÓ NGÀY TAO CHỊCH LẠI MÀY!!
Thế Anh: Ứ-... Khục... Khụ khụ!!
Mới hét xong thì anh bị sặc ho khan lên thành tiếng lớn, không để ý có người đang đứng trước cửa phòng phì cười.
Thanh Bảo: Haha... Vậy tao chờ ngày đó~
Thanh Bảo dựa lưng vàp thành cửa giở giọng trêu đùa...
Gã thức dậy khoảng 2 tiếng trước xuống nhà thì thấy... Mớ hỗn độn từ công cuộc play con người ta hôm qua vẫn chưa dọn.
Thế là Thanh Bảo vẫn phải nhấc mông lên dọn cái đống hỗn tạp đó rồi lau lại nhà để không bị ám mùi... Aaa mệt chết gã rồi!
Thế Anh giật mình ngồi bật giậy lia mắt nhìn cái con người đang đứng cười khúc khích kia.
Thế Anh: Mẹ mày thắng khốn nạn! Tao ghét mày!!
BỤP!!
Gã chưa kịp mở miệng nói gì thì một cái gối mọc cánh bay lên đập thẳng vào mặt gã...
Thanh Bảo: Ouch-... Đau đấy bạn nhỏ~
Thế Anh: Bạn nhỏ cc! Mày dám tới đây tao cắt cu mày!
Cái mũi nhỏ của Thế Anh sụt sịt trông thương lắm cơ ấy!
Thanh Bảo: Mồm xinh không được chửi bậy~
Thanh Bảo tiến tới bên giường của anh nhẹ đưa cho anh một ly nước. Vừa lia mắt lại nhìn cái khuôn miệng nho nhỏ kia là não lại bắt đầu nảy ra suy nghĩ chó má rồi.
'Cái mồm này chửi bậy trong lúc bị chơi thì cũng xinh xinh lắm luôn đấy~'
Ừ thì tất nhiên nó cũng dừng lại ở suy nghĩ thôi... Nói ra bạn nhỏ cắt cu gã thật thì gã chết mất!
Thanh Bảo: Uống nước đi này.
Thế Anh: Mày bỏ gì vào đó rồi bắt tao uống đúng không?
Thanh Bảo: Ừ! Có tao bỏ thuốc kích dục vào đấy!
Thế Anh: Đjt mẹ! Mày hành xác tao cả đêm chưa đủ hả hay gì!??
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfiction"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...