Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________
🚫Waring: 18+🚫Thế Anh trợn mắt lên nhìn cái con người mình mẩy đầy mùi bia rượu đang bóp chặt miệng mình rồi luồn cái lưỡi hư hỏng ấy vào sâu bên trong khoan miệng anh.
Hơi nóng phả ra từ hơi thở cũng như nhiệt độ của cả hai làm anh đầu óc anh có chút choáng váng xoay mòng mòng.
Thanh Bảo ngấu nghiến cánh môi mềm mại của Thế Anh, gã dùng răng cắn rồi mút lấy mút để cái cánh môi ngọt ngào thấm mùi bia kia đến mức muốn hút hết dưỡng khí của con người ta.
Gã hôn cho đến khi anh hết hơi vẫn chưa buông cánh môi của anh ra. Đến lúc anh lấy tay dùng lực đập mạnh vào lưng gã thì gã mới buông ra kéo dài theo một sợi chỉ trắng...
Mặt anh đỏ tía như trái ớt rồi dùng tay che miệng nhìn gã một cách e ngại.
Thế Anh: Bảo, Mày làm sao đấy? Lên cơn à?
Thanh Bảo: Bé không có được xưng mày với tao...
Thế Anh: Hả?
Thanh Bảo không nói gì gã chỉ tiến đến ép sát anh vào thành giường dùng tay xoa xoa mặt anh...
Mà có chuyện này nè... Bray nhỏ chào cờ rồi, nó đứng thẳng tắp dựng lên cứng ngắt luôn.
Thế Anh thấy thế mặc dù đang say nhưng mà vẫn rất kinh hãi lùi ra sau, lùi sao mà anh rớt xuống giường luôn.
Thanh Bảo thấy thế thì cũng chẳng nói gì nắm chặt lấy chân anh kéo thẳng lên giường.
Thế Anh: Đjt mẹ cái thằng này thả ra! Đ-... Đau!!
Thanh Bảo: Không.
Thế Anh: Mẹ mày điên à!!
Thanh Bảo: Gọi anh xưng tên... Nói nữa tao bẻ chân bé đấy.
Thế Anh nghe gã nói thế thì câm nín nhưng tay chân vẫn giãy giụa để thoát ra cơ mà gã ghì chặt quá làm chân anh đỏ lên luôn. Gã kéo được anh lên giường thì dùng cái tay trắng đến mức phát sáng của mình luồn vào cái áo 4 củ 3 của anh mà véo véo ngắt ngắt hai cái nhủ hoa nho nhỏ kia.
Anh giật bắn người quơ chân đạp thẳng lên mặt gã.
Thế Anh: A-... Đụ mẹ! Bỏ ra Thanh Bảo mày làm cái-...
BỐP!!!
Thanh Bảo: NÍN!
Thấy em phản kháng như thế thì nổi điên dùng tay tát mạnh vào mặt em một cái đau điếng rồi nắm tóc kéo sát mặt em lại gần.
Thanh Bảo: Tao nói rồi... Bé gọi tao là anh xưng bằng tên.
Thế Anh: ...
Thanh Bảo: Nhìn bé trông ngu vãi...
Thế Anh: Con c-...
Thanh Bảo: Thế nên cho anh đọn vài nháy nhá?
Gã áp sát vào tai em thì thầm sau đó thì thẳng tay xé toạt cái áo của em vứt xuống sàn nhà, đụ mẹ cái áo 4 củ 3 bị xé trong vòng 1 nốt nhạc, ôi đjt mẹ cuộc đời...
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfic"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...